PDA

View Full Version : Đơn giản, rẻ tiền với các cách trị mụn thịt bằng trái cây tại nhà


thammyvien20130
09-05-2014, 11:14 PM
Mụn thịt khiến làn da sần sùi, kém mịn màng cũng như làm khuôn mặt trông già nua, kém trẻ trung, tươi tắn. Cùng tìm hiểu các Đơn giản, rẻ tiền với các cách trị mụn thịt bằng trái cây tại nhà ('http://dieutrimunthit.net/don-gian-re-tien-voi-cac-cach-tri-mun-thit-bang-trai-cay-tai-nha.html'), chắc chắm chị em sẽ ngạc nhiên bởi công dụng kỳ diệu từ chúng đấy.
>>Bà mách cháu gái đủ các mẹo trị mụn thịt bằng chuối xanh ('http://dieutrimunthit.net/ba-mach-chau-gai-du-cac-meo-tri-mun-thit-bang-chuoi-xanh.html')
>>Kiến thức tổng quan về mụn thịt và cách điều trị ('http://dieutrimunthit.net/kien-thuc-tong-quan-ve-mun-thit.html')
Trị mụn thịt bằng đu đủ
http://dieutrimunthit.net/wp-content/uploads/cac-cach-tri-mun-thit-bang-trai-cay-don-gian-ma-hieu-qua.jpg
Trị mụn thịt bằng đu đủ
Sử dụng đu đủ là một trong các cách trị mụn thịt bằng trái cây rất được chị em ưa chuộng. Không chỉ bởi đu đủ là loại quả quen thuộc, rẻ tiền mà còn vì cách trị mụn này rất đơn giản, dễ thực hiện. Chị em chỉ cần gọt vỏ một miếng đu đủ nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, trộn thêm một thìa nhỏ mật ong nguyên chất cho đều. Rồi đắp hỗn hợp lên trên vùng da có mụn thịt. Để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại mặt. Làm đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần và kiên trì trong nhiều tháng. Phương pháp này cũng có thể áp dụng với người có da nhờn và nhạy cảm.
Trị mụn thịt bằng chanh
http://dieutrimunthit.net/wp-content/uploads/cac-cach-tri-mun-thit-bang-trai-cay-don-gian-ma-hieu-qua1.jpg
Trị mụn thịt bằng chanh
Cũng là một cách trị mụn thịt bằng trái cây tại nhà, chanh vừa giúp xóa mụn thịt, vừa làm trắng da khá hiệu quả. Bạn chỉ cần cắt chanh thành lát mỏng rồi vừa xoa vừa đắp trực tiếp chanh lên vùng có mụn thịt. Nếu bạn lo sợ chanh có thể làm mỏng da thì nên pha loãng nước cốt chanh với nước cất, dùng bông thấm đẫm nước chanh rồi đắp lên vùng có mụn thịt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt với nước mát. Lưu ý nên áp dụng vào buổi chiều muộn hoặc tối để tránh làm da bắt nắng.
Trị mụn thịt bằng chuối xanh
http://dieutrimunthit.net/wp-content/uploads/cac-cach-tri-mun-thit-bang-trai-cay-don-gian-ma-hieu-qua2.jpg
Trị mụn thịt bằng chuối xanh
Trong số các cách trị mụn thịt bằng trái cây không thể không nhắc đến chuối xanh. Loại quả quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình này là một mẹo trị mụn thịt dân gian rất được ưa chuộng. Bạn chỉ cần lấy chuối xanh, làm sạch vỏ rồi xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da có mụn thịt và để nguyên trong 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Nhìn chung các cách trị mụn thịt bằng trái cây có ưu điểm đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng lại không thể trị mụn thịt tận gốc, cũng như đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài. Để trị mụn thịt hiệu quả, triệt để, nhanh chóng, an toàn cho da, bạn nên áp dụng phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Công nghệ Laser CO2 Fractional được các chuyên gia da liễu đánh giá là giải pháp trị mụn thịt tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY . Phương pháp này giúp trị mụn thịt triệt để chỉ với một lần duy nhất, không để lại sẹo, vết thâm.
Nguồn :http://dieutrimunthit.net ('http://dieutrimunthit.net/')