PDA

View Full Version : Trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional có để lại sẹo không?


thammyvien20130
09-05-2014, 09:59 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ. Tôi là Hải Châu. Tôi có rất nhiều mụn thịt ở quanh mắt nên luôn cảm thấy mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Được biết thẩm mỹ viện Kangnam điều trị mụn thịt cho khách hàng bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Các bác sĩ cho tôi hỏi: Trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional có để lại sẹo không? ('http://www.bomnguc.net/tri-mun-thit-bang-laser-co2-fractional-co-de-lai-seo-khong.html')

>>Kết quả điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional ('http://giam-beo.net/ket-qua-dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional/')
>>Chi phí trị mụn thịt tại thẩm mỹ viện Kangnam ('http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/chi-phi-tri-mun-thit-tai-tham-vien-kangnam.html')

Câu hỏi: Chào các bác sĩ. Tôi là Hải Châu. Tôi có rất nhiều mụn thịt ở quanh mắt nên luôn cảm thấy mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Được biết thẩm mỹ viện Kangnam điều trị mụn thịt cho khách hàng bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Các bác sĩ cho tôi hỏi: trị mụn thịt bằng công nghệ này có để lại sẹo hay không?
Trả lời:
Chào Hải Châu!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đúng như bạn nói thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn thịt cho khách hàng. Công nghệ này có khả năng trị mụn thịt rất nhanh, an toàn, không gây sẹo:
- Công nghệ Laser CO2 Fractional trị mụn thịt dựa vào năng lượng laser. Bước sóng laser trong công nghệ này có tính ổn định và có khả năng kiểm soát cao. Bên cạnh đó, qua việc thăm khám cẩn thận vùng da, nắm bắt đặc điểm làn da, mụn thịt của khách hàng, từ đó giúp việc điều chỉnh bước sóng phù hợp, tác động loại bỏ mụn thịt, không xâm lấn vùng da xung quanh, không làm da bỏng rát.
- Thời gian tác dụng nhiệt của thiết bị rất ngắn nên lượng nhiệt phát sinh trong điều trị bốc hơi nhanh, không làm ảnh hưởng vùng da xung quanh do đó không để lại sẹo xấu.
- Công nghệ này có khả năng trị mụn thịt tại các vùng da nhạy cảm mà không gây xâm lấn, mẩn đỏ, kích ứng hay phản ứng phụ ngoài mong muốn.
- Nhiệt lượng từ laser có tác dụng sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, thúc đẩy tăng sinh collagen trong một thời gian dài sau điều trị nhờ đó mà da liên tục được tái tạo, phục hồi, trở nên phẳng mịn và săn chắc hơn.
Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi áp dụng công nghệ này mà không cần lo lắng về sẹo hay vết thâm sau điều trị. Mời bạn tham khảo thêm công nghệ trị mụn thịt tiên tiến này TẠI ĐÂY hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn.
Nguồn:http://www.bomnguc.net ('http://www.bomnguc.net/')