PDA

View Full Version : 6 thói quen giúp làm giảm mỡ bụng nhanh nhất --inan.sangnhuong.com


huyenanh120
09-05-2014, 02:19 PM
Theo nghiên cứu mới nhất cho biết, dù bạn béo hay gầy cũng đều có mỡ bụng. Chúng biểu hiện cho sức khỏe của bạn. Do vậy, bạn đừng bỏ qua 6 thói quen dưới đây giúp làm giảm mỡ bụng nhanh nhất để có một sức khỏe tốt nhé!


Để làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, bạn hãy giữ 6 thói quen sinh hoạt hàng ngày sau đây:


1.Giữ sống lưng thẳng



Dù khi đứng hay khi ngồi, bạn hãy cố gắng luôn giữ tư thế lưng thẳng đứng và hơi hóp bụng để tăng cường sức khỏe cho xương sống lưng và vùng cơ bụng được săn chắc. Thói quen ngồi gù lưng sẽ khiến bụng bạn bị gập lại tạo thành các ngấn mỡ do vùng này không được lưu thông.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat-1.jpg

Dù khi đứng hay khi ngồi, bạn hãy cố gắng luôn giữ tư thế lưng thẳng đứng và hơi hóp bụng


2. Thể dục thẩm mỹ



Bạn không cần phải tập aerobic hay chơi những môn thể thao đòi hỏi phải tốn sức chạy nhảy, chỉ cần 15-20 phút cho một bài tập thể dục thẩm mỹ tại chỗ sẽ làm giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://giambeohieuqua.net/phuong-phap-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat-trong-1-tuan.html). Những bài tập thể dục thẩm mỹ sẽ tác động vào các cơ để tạo vóc dáng thon gọn và giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tại vùng bụng.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat-2.jpg

Chỉ cần 15-20 phút cho một bài tập thể dục thẩm mỹ tại chỗ sẽ làm giảm mỡ bụng nhanh nhất


3. Luôn vui vẻ, lạc quan



Một nghiên cứu chỉ ra rằng, tâm lý căng thẳng và stress kéo dài có thể làm sản sinh chất cortisol – một loại hormone làm cơ thể tích trữ mỡ thừa. Do đó, bạn hãy kiểm soát những nỗi lo lắng, buồn phiền của mình bằng cách nghỉ ngơi và giải trí để tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan. Nếu bạn thường xuyên bị chứng stress, mất ngủ, bạn nên thử tập luyện yoga vừa giúp bạn giảm stress vừa giúp cơ thể bạn cân đối, dẻo dai và chống lại sự lão hóa.



4. Thở bằng bụng



Thói quen thở bằng bụng sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn bởi hít thở sâu sẽ giúp đẩy những chất độc hại trong buồng phổi ra ngoài. Hãy hít thật sâu và căng bụng ra rồi thở từ từ đến khi hóp bụng lại. Đây là cách tập thể dục cho cơ bụng của bạn rất hiệu quả, giúp làm giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không tốn công sức và thời gian.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat-4.jpg

Thói quen thở bằng bụng sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn bởi hít thở sâu sẽ giúp đẩy những chất độc hại trong buồng phổi ra ngoài.


5. Hạn chế sử dụng thức uống kích thích



Nếu không muốn béo bụng bạn nên loại bỏ thói quen sử dụng café quá nhiều, bia, rượu và nước ngọt có ga. Sử dụng những thức uống này cũng làm sản sinh hormone cortisol không có lợi cho vòng 2 của bạn. Mỗi ngày bạn chỉ nên thưởng thức 1 tách café vào buổi sáng và uống nước lọc hoặc trà xanh cho cả ngày.




6. Ngủ đủ giấc



Bên cạnh stress, mất ngủ cũng sẽ làm tăng lượng mỡ tích tụ quanh vòng eo của bạn. Khi bạn mất ngủ hay ngủ quá nhiều cũng đều không tốt cho sức khỏe. Hãy cố gắng ngủ đủ giấc và sâu. Hãy luyện tập thói quen ngủ đúng giờ và thức dậy đúng giờ.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat-6.jpg

Bên cạnh stress, mất ngủ cũng sẽ làm tăng lượng mỡ tích tụ quanh vòng eo của bạn



Duy trì 6 thói quen trên không chỉ giúp bạn làm giảm mỡ bụng (http://giambeohieuqua.net/cach-giam-mo-bung-sieu-hieu-qua-voi-cong-nghe-s-line-body.html) nhanh nhất mà còn giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa việc tích tụ mỡ thừa. Ngoài cách trên, để giảm những lớp mỡ đã tích tụ trước đó, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo (http://giambeohieuqua.net/cong-nghe-giam-beo-s-line-body-phuc-hoi-voc-dang-can-doi-nhanh-nhat.html) S Line Body tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Đây là công nghệ làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, hiện đại nhất cho kết quả tương đương với phẫu thuật hút mỡ bụng nhưng hoàn toàn không xâm lấn, không tác dụng phụ và cho hiệu quả giảm béo nhiều vùng trên cơ thể.



Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 094.681.7777

Tel: 043.556.4377



theo : http://giambeohieuqua.net/6-thoi-quen-giup-lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat.html