PDA

View Full Version : Phương pháp tẩy lông nách hiệu quả


hainb
09-05-2014, 11:28 AM
Để cách tẩy lông nách hiệu quả tại nhà (http://trietlongvinhvien.vn/3-cach-lam-sach-long-nach-hieu-qua-ban-nen-tham-khao) , trước tiên, bạn cần giữ gìn vệ sinh chung cho vùng nách. Bạn nên thường xuyên sử dụng lăn khử mùi để vùng da được thông thoáng, hạn chế tiết mùi hôi. Mặc áo có chất liệu cotton vì chúng sẽ thấm mồ hôi dễ dàng hơn những chất liệu khác. Thường xuyên vệ sinh vùng nách, hạn chế dùng nhíp vì chúng sẽ làm cho vùng da dưới cánh tay trở nên thô ráp và không mịn màng.




http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/01/mach-chi-em-cach-tay-long-nach-tu-nhien-tai-nha-1.jpg


Những phương pháp từ thiên nhiên giúp tẩy lông nách hiệu quả



Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những cách triệt lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien) hiệu quả và đơn giản.



Cách 1: Dưa chuột và bột nghệ



Hai nguyên liệu quen thuộc này có tác dụng kháng khuẩn và có tính tẩy nhẹ, chính vì vậy chúng không chỉ giúp bạn tẩy lông nách mà còn giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Bạn xay nhuyễn dưa chuột rồi trộn với bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thêm vào hỗn hợp 1 thìa nước cốt chanh và đắp lên vùng mách trong 15 phút và rửa lại với nước.



Cách 2: Chanh



Vitamin C dồi dào có trong chanh giúp tẩy tế bào da chết, làm se khít lỗ chân lông và cách tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien) hiệu quả. Đặc biệt, chanh còn có tác dụng loại bỏ mùi hôi nách khó chịu khiến bạn mất tự tin nữa nhé. Bạn chỉ cần cắt lát chanh rồi đắp lên vùng nách trong 15 phút và cuối cùng là rửa lại với nước.



Cách 3: Khoai tây



Với khoai tây, bạn luộc chín rồi nghiền nhuyễn, thêm vào đó 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. Tiến hành thoa hỗn hợp lên vùng nách trong 15 phút và rửa lại với nước. Không chỉ giúp bạn tẩy lông, hỗn hợp này còn giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng dưới cánh tay.



Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm những cách tẩy lông khác dưới đây nhé:


>> triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu (http://trietlongvinhvien.vn/triet-long-nach-va-long-tay-vinh-vien-tai-kangnam-het-bao-nhieu-tien)