PDA

View Full Version : Địa chỉ tẩy xăm thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội


binhpham1
08-05-2014, 04:50 PM
Câu hỏi : Khoảng 2 năm trước đây, em có cùng bạn trai đi xăm hình đôi ở cổ tay. Đến nay, hình xăm cũng mờ dần và trông xấu đi rất nhiều. Bạn trai em cũng vừa đi xóa hình xăm ở tay (http://xoahinhxam.vn/cach-nao-xoa-hinh-xam-o-tay-nhanh-nhat-ma-khong-de-lai-seo.html) bằng laser đốt nên để lại sẹo khá to ở tay. Em cũng dự định đi xóa hình xăm nhưng mà thấy lo lắng vấn đề này quá. Bác sĩ có thể tư vấn giúp địa chỉ xóa xăm thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội . Mong nhận hồi âm sớm của bác sĩ . ( Thanh Huyền – Quảng Ninh )


>> Cách xóa hình xăm trên người (http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi.html)


>> Cách xóa hình xăm tại nhà
(http://xoahinhxam.vn/lam-the-nao-de-xoa-hinh-xam-don-gian-tai-nha.html)
Bạn Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Trước đây, công nghệ laser đốt ( hay còn gọi là laser C02 truyền thống ) là phương pháp điều trị phổ biến . Ưu điểm lớn của phương pháp này có thể xóa bỏ hình xăm một cách nhanh chóng và triệt để. Tuy nhiên, mặt hạn chế của công nghệ laser đốt chính là thời gian hồi phục lâu, dễ để lại sẹo. Chính vì vậy, phương pháp này không được nhiều người lựa chọn .

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tiếp nhận công nghệ laser Toning ứng dụng vào điều trị xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/) . Đây được xem là giải pháp ưu ưu việt nhất hiện nay được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn bước sóng ngắn và dài, laser Toning có khả năng phá vỡ cấu trúc và mối liên kết của các phân tử mực xăm một cách triệt để nhất . Những phân tử mực bị đứt mối liên kết , vỡ ra thành vô số hạt li ti và giải phóng ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể.

Có thể nói, laser Toning xóa xăm triệt để, an toàn mà không gây tổn thương, không để lại sẹo. Tuy vậy, hiệu quả còn phụ thuộc vào tay nghề của các chuyên gia trực tiếp điều trị cho bạn. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam , xóa xăm bằng laser Toning sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng sẽ đem lại cho bạn liệu trình điều trị hoàn hảo.

Kết quả thực tế cho thấy, rất nhiều khách hàng đã hài lòng sau khi thực hiện các dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, sau khi cảm nhận được hiệu quả, nhiều người đã giới thiệu cho bạn bè, người thân đến để điều trị.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới địa chỉ xóa xăm thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội [/b][/i][/b]và giúp bạn lựa chọn cho mình cơ sở điều trị uy tín.


Xem thêm: Xóa xăm vùng kín
(http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-vung-kin-co-an-toan.html)