PDA

View Full Version : Phương pháp trang điểm cho mắt một mí kiểu Hàn Quốc


mufc
08-05-2014, 04:17 PM
Hôm nay xin giới thiệu với bạn các cách trang điểm cho đôi mắt một mí trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Đừng nghĩ rằng chỉ có những đôi mắt hai mí mới dễ trang điểm. Bạn hoàn toàn có quyền xinh đẹp và cá tính với đôi mắt một mí cực ấn tượng của mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn gái sở hữu đôi mắt một mí (http://bammihanquoc.com/mat-mot-mi-nen-cai-thien-bang-cach-nao-hieu-qua-nhat)3 cách trang điểm khác nhau.


1.Dịu dàng Nude

Bước 1: Một lớp nền được tán mỏng và đều tay sẽ cho bạn một làn da mịn và tự nhiên, bạn có thể tán một ít má hồng lên gò má trước khi phủ lại phấn để tạo hiệu ứng ửng hồng nhẹ nhàng.
Bước 2: Dùng bột màu nâu để tạo nét cho chân mày sau đó lấy một ít phấn mắt màu nâu tán sát viền mí trên, lan nhẹ lên bầu mắt, hoàn thiện đôi mắt bằng eye liner và chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới.
Bước 3: Một đôi môi hồng da sẽ cho bạn nét đẹp trẻ trung và dịu dàng.
Với cách trang điểm mắt một mí này, lớp trang điểm gần như trong suốt, bạn có thể tự tin xuống phố trong tiết trời se lạnh chớm Đông.


2.Quyến rũ Smoky eyes

Bước 1: Cũng với lớp nền mịn màng, bạn nên dùng thêm một ít phấn highlight màu tối để tạo khối cho gương mặt (xương gò má, tạo sống mũi).
Bước 2: Đôi mắt smoky (hiệu ứng màu khói) rất thích hợp cho các đôi mắt một mí đang được các bạn gái yêu thích vì sự quyến rũ mà nó mang lại. Bạn nên dùng một ít sáp mắt màu bạc tán lên hết bóng mắt, sau đó dùng màu sám đậm tán sát mí mắt và lan dần lên bầu mắt, dùng một ít phấn mắt màu đen nhấn phần sát mí mắt và đuôi mắt để tạo độ sâu. Một cặp lông mi giả sẽ làm cho bạn một ánh mắt chỉ tạo mí (http://bammihanquoc.com/chi-tao-vien-mat-2-mi-doc-chieu-make-up-cua-gioi-tre) nhìn sắc sảo. Chuốt marcara và vẽ eye liner thật mỏng. Kiểu mắt này hợp với một cặp lông mày bản to trẻ trung phá cách.
Bước 3: Một chút má hồng màu nâu cam và đôi môi căng mọng màu đỏ cam sẽ hâm nóng không khí buổi party cuối năm và khối chàng bị bạn hút hồn đấy.
3.Cá tính xanh coban

Bước 1: Với kiểu trang điểm mắt 1 mí này bạn nên dùng phấn phủ có ánh xà cừ phủ lên vùng chữ T (trán, mũi, dưới bầu mắt, cằm) để làm sáng gương mặt.
Bước 2: Đôi mắt màu xanh coban đang khuấy động các sàn diễn Xuân – Hè trên thế giới, dùng phấn mắt màu xanh coban tán đậm phần sát mí mắt và nhạt dần lên bầu mắt, sau đó dùng phấn màu nâu đậm nhấn phần hốc mắt sát xương chân mày để tạo độ sâu cho đôi mắt. Kết thúc bằng dán mí giả và kẻ eye liner đậm để tạo ấn tượng cho đôi mắt.
Bước 3: Với màu mắt này, bạn nên tán màu nâu nhạt cho gò má, và đôi môi xí muội sẽ phát huy tác dụng, chắc chắn bạn sẽ là người tỏa sáng trong đêm noel.
Chỉ bằng một vài mẹo nhỏ đơn giản, những cô nàng mắt một mí sẽ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn khi đôi mắt được tạo điểm nhấn thật ấn tượng.



Với công nghệ Make-up như hiện nay, việc trang điểm cho những phụ nữ có đôi mắt nhỏ, một mí đã không còn quá khó và phức tạp. Tuy nhiên, những cách trang điểm che khuyết điểm đó thường khiến bạn rất mất thời gian, công sức và đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ. Hôm nay uốn mi sẽ giúp các bạn gái có đôi mắt nhỏ, mắt một mí trang điểm thật nhanh chóng, đơn giản mà vẫn tạo được điểm nhấn cho đôi mắt của mình.


Các bạn có thể xem thêmnhững cách trang điểm khác nhé:


>> biến mắt một mí thành hai mí (http://bammihanquoc.com/ho-bien-mat-mot-mi-thanh-hai-mi-chi-trong-15-phut)


>> cắt mí bao nhiêu tiền (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)