PDA

View Full Version : Phương pháp nào trị nám mảng triệt để nhất?


binhpham1
08-05-2014, 04:16 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Da mặt tôi bị khá nhiều nám mảng sẫm màu, đặc biệt bám có hiểu hiện lan nhanh khi tôi sinh cháu thứ 2. Bác sĩ tư vấn giúp tôi xem có cách nào trị nám mảng hiệu quả nhất? Tôi cũng đã sử dụng qua một số biện pháp như bôi kem trị nám nhưng nám không hết mà chúng còn xuất hiện nhiều hơn, da cũng bắt nắng hơn. Mong bác sĩ tư vấn sớm để tôi có biện pháp ngăn chặn nám hiệu quả. Cảm ơn bác sĩ (Chị Phạm Ngọc – Hòa Bình).


>> Phuong phap tri nam (http://trinam.org/bat-ngo-voi-phuong-phap-tri-nam-da-sieu-hieu-qua)


>> Cách chữa nám da mặt (http://trinam.org/cach-chua-nam-da-mat-tu-sau-ben-trong-hieu-qua-toi-95)


>> Bí quyết trị nám da
(http://trinam.org/tag/bi-quyet-tri-nam-da)
Chị Phạm Ngọc thân mến!

Nám thường xuất hiện nhiều khi thay đổi nội tiết cơ thể như mang thai, sinh con. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như sự tác động của môi trường, mỹ phẩm hay căng thẳng, stress kéo dài. Trường hợp của chị nám xuất hiện do nhiều khả năng thay đổi nội tiết cơ thể sau sinh con.

Nám mảng thường rất mất thẩm mỹ vì vùng nám rộng và sậm màu, nám cũng rất khó che dấu khi trang điểm vì thế tìm giải pháp trị nám (http://trinam.org/) sớm là điều cần thiết và nên làm. Tuy nhiên, lựa chọn giải pháp trị nám rất quan trọng vì không phải giải pháp nào cũng cho hiệu quả trị nám cao. Thực chất, nám mảng rất khó được loại bỏ theo cách thông thường như sử dụng mặt nạ thiên nhiên hay kem trị nám. Thậm chí sử dụng kem trị nám có thể gây ra những tác dụng ngược khiến nám phát triển nhanh hơn như trường hợp của chị đã mắc phải.

Hiện nay, công nghệ trị nám mảng (http://trinam.org/tri-nam-mang-bang-mesotherapy) được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả đó là công nghệ Mesotherapy. Công nghệ [/b]sử dụng thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm để đưa tinh chất và thuốc Mesologica vào sâu bên trong da, làm ức chế nám và làm bong chân nám nhẹ nhàng không gây đau rát và an toàn tuyệt đối với làn da. Sau liệu trình điều trị, nám mảng được loại bỏ tận gốc, làn da trắng sáng sau điều trị.

Hiện nay, công nghệ trị nám Mesotherapy được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình điều trị đạt chuẩn. Chị có thể gọi đến Hotline 19006466 để được bác sĩ tư vấn chi tiết về công nghệ và dịch vụ. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ để bác sĩ thăm khám, xác định mức độ nám, giúp chị đưa ra liệu trình điều trị hợp lý và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí điều trị.

Chúc chị sớm loại bỏ được nám, lấy lại làn da tươi trẻ!