PDA

View Full Version : phân phối máy xay Vitamix, máy làm đá viên và các thiết bị cho khu bar, bếp nhà hàng khác. Máy xay Vitamix là máy xay đa năng


kmibiz
08-05-2014, 12:24 PM
Cà phê đá xay là kênh cung cấp nguyên liệu làm cà phê đá xay, smoothie, đồ uống tuổi teen và cung cấp nguyên liệu làm kem ngon, kem Ý, dụng cụ, thiết bị máy móc dành cho kem Ý, coffee shop, bakery shop. Cà phê đá xay tư vấn chiến lược cửa hàng cà phê đá xay, smoothie, kem Ý số 1 hiện nay, là sự lựa cho duy nhất cho các chuỗi cửa hàng coffee shop, kem Ý cho các nhà đầu tư lâu dài.

Cà phê đá xay là địa chỉ để mua máy xay Vitamix drink machine advance, Vitamix T&G 2, bình Isi, bình xịt kem, máy pha cà phê, nguyên liệu làm cà phê đá xay như Mocha, Matcha, chocolate...
Cà phê đá xay là đối tác và nhà tư vấn chiến lược phát triển cà phê đá xay, smoothie, kem Ý ở Việt Nam. Là kênh bán và giới thiệu sản phẩm cao cấp cho các cửa hàng coffee shop, kem Ý, kem tươi, kem cứng, kem gelato, kem yogurt.

Cà phê đá xay chỉ tập trung vào sản phẩm cao cấp phục vụ cho các nhà đầu tư lâu dài, chỉ bán các sản phẩm chính hàng, không bán hàng kém chất lượng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất !

Cà phê đá xay là kênh giới thiệu sản phẩm http://vuakem.com bán độc quyền Cappuccine, duy nhất bột làm kem Pregel, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, máy làm kem tươi Taylor, máy làm kem cứng Taylor, hàng nhập khẩu Mỹ và Ý.

Cà phê đá xay là thế giới nguyên liệu làm cà phê đá xay, smoothie, đồ uống đẳng cấp, kem ngon nhất, thiết giới thiết bị làm kem tốt nhất, máy làm đá viên tốt nhất, máy xay công nghiệp nhập khẩu từ Mỹ, Ý.

Cà phê đá xay cung cấp tủ đông, tủ mát cho các coffee shop, máy xay sinh tố Vitamix, máy làm đá viên Manitowoc, lò vi sóng Menumaster, máy đánh bột kem Dynamic.

Cà phê đá xay với các tên miền giá trị, đẳng cấp nhất hiện nay :

http://caphedaxay.com : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.com.vn : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.net : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.vn : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.info : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

http://caphedaxay.org : kênh bán hàng về cà phê đá xay đầu tiên, xuất hiện năm 2013, slogan: Tốt và tốt hơn nhất

Cà phê đá xay là kết quả và nỗi lực phấn đấu phát triển một kênh bán hàng thành hệ thống các website bán hàng, cung cấp các sản phẩm cho nhà hàng, khách sạn cao cấp nhất, duy nhất ở Việt Nam đủ điều kiện làm đại diện độc quyền cho các nhà sản xuất bột làm kem danh tiếng nhất thế giới như Pregel Italy, Cappuccine USA.

Cà phê đá xay là kết quả của ý tưởng mới, táo bạo, kết hợp với những yếu tố của Internet marketing đã làm nên một kênh phân phối sản phẩm cà phê đá xay, smoothie số 1 hiện nay, niêm tin và sự tìm kiếm của mọi khách hàng ở Việt Nam cũng như các đối tác trong và ngoài nước tìm tới và trở thành đối tác bền vững của nhau.

Cà phê đá xay là thành quả và niềm đam mê phát triển các thương hiệu kem của Mr Tuấn với phương châm "Tốt và tốt hơn nhất", được tập trung phát triển một cách đúng đắn và kiên trì mục tiêu chỉ cung cấp và là kênh phối đại diện cho các nhà sản xuất danh tiếng, các sản phẩm tốt nhất, không bán hàng nhãi, không bán hàng giả, không bán hàng Trung Quốc rẻ tiền....


Và ngày nay, không chỉ người dân Việt Nam tìm "cà phê đá xay", "smoothie" các cả những người ở Mỹ, Ý, Đức, Nhật, Bỉ, hà Lan, Ba Lan, Anh, Singapore, New zealand, Áo... tìm đến và trở thành những đối tác tin cậy của nhau qua Internet, qua văn phòng...

Cà phê đá xay kết hợp với nhiều kênh bán giới thiệu sản phẩm khác tạo thành chuỗi các website bán hàng và giới thiệu sản phẩm tốt nhất cho mọi người với hương vị Trà xanh, Mocha, Việt Quất, Mâm xôi, Ổi, quế, sô cô la, va ni...

Các sản phẩm của Cà phê đá xay phân phối với các ưu điểm:

Tiêu chuẩn chất lượng chỉ là một trong các tính năng của sản phẩm Pregel, Cappuccine:

- Dễ dàng sử dụng sản phẩm


- Sản phẩm tốt nhất, cao cấp, đẳng cấp, dành cho các nhà đầu tư lớn, lâu dài bền vững

- Các sản phẩm tiết kiệm thời gian

- Các sản phẩm phát sinh sự sáng tạo của các nhà sản xuất gelato, ice crea, smoothie, coffee shop'

- Sản phẩm đảm bảo kết quả chất lượng không đổi

Kênh phân phối độc quyền:

http://vuakem.com là kênh giới thiệu sản phẩm online cho http://botlamkem.vn bán độc quyền, duy nhất bột làm kem Pregel, bột làm kem tươi, bột làm kem tươi, bột làm kem trái cây, hương liệu kem, phụ gia của Pregel.

http://vuakem.com là kênh giới thiệu và bán duy nhất độc quyền bột làm kem tươi, kem cứng , chất phụ gia tạo béo, chất phụ gia tạo đạm, chất chống chảy hiệu Pregel tại Việt Nam.

http://vuakem.com nghiêm cấm các việc sao chép, copy hình ảnh, thông tin khi chưa được phép.

Xem cùng kênh: http://vuakem.vn – http://daylamkem.com - http://botlamkem.vn
http://vuakem.com kênh giới thiệu bột làm kem, máy làm kem, tủ trưng bày kem, dụng cụ làm kem, các thiết bị bar, thiết bị bếp, thiết bị làm bánh cao cấp cho nhà hàng và khách sạn.

http://vuakem.com bán độc quyền bột làm kem Pregel, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, máy làm kem tươi Taylor, máy làm kem cứng Taylor, hàng nhập khẩu Mỹ và Ý.

Pregel là nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý số 1 thế giới, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, topping, sirup.

Taylor là nhà sản xuất máy làm kem tươi, máy làm kem cứng của Mỹ và Ý, là một trong những dòng máy làm kem tốt nhất thế giới, đã có mặt tại Việt Nam dành cho những nhà đầu tư lớn, lâu dài.

http://vuakem.com bán độc quyền máy làm kem Taylor tại Việt Nam, bán tốt nhất máy làm kem tươi Taylor 152, C708, C709, 339, C723, C713... và máy làm kem cứng - 104, C125, C122, C119, C118, C117, C116. .

http://vuakem.com nhà tư vấn đầu tư chiến lược kinh doanh kem ngon số 1 Châu Á và và phát triển thương hiệu kem ngon ra thế giới, là kênh tư vấn phát triển thương hiệu kem ngon duy nhất, đầy đủ và lâu dài ở Việt Nam nhưng chỉ dành cho những nhà đầu tư lớn.

Xem cùng kênh: http://botlamkem.vn - http://daylamkem.com - http://caphedaxay.com
http://vuakem.com/danh-muc-4/Smoothie.html
http://vuakem.com là kênh giới thiệu và bán máy xay công nghiệp Vitamix, bình ISI và các nguyên liệu phục vụ cho các cửa hàng kem, bánh, cà phê take away, coffee to go, smoothie chuyên nghiệp….

http://vuakem.com là nơi bạn có thể mua những sản phẩm cao cấp về tủ đông, tủ mát, tủ trưng bày, máy làm đá viên, bình xịt kem, dụng cụ liên quan đến pha chế đồ uống.

http://vuakem.com phân phối máy xay Vitamix, máy làm đá viên và các thiết bị cho khu bar, bếp nhà hàng khác. Máy xay Vitamix là máy xay đa năng - Vitamix blender, máy cao cấp, sản phẩm "nồi đồng cốc đá".

Nhà hàng, quán Bar: xay đá nhiễn, xay hoa quả, smoothie.....Vitamix không thể thiếu đối với Bartender. Gia đình: xay đá, hoa quả, thịt cá, tôm cua, vừng, lạc...sản phẩm khẳng định người dùng là nhà giàu !

*TRÁNH: hàng xách tay nội địa, sử dụng điện 110 V, phích căm 2 chân nhỏ, thắng bình thường. Hàng chính hãng, quốc tế sử dụng điện 220 V, phích căm có 3 chân, to dẹt cao cấp)

http://vuakem.com cung cấp tủ cấp đông, máy làm đá viên, bình xịt kem ISI, scoop kem, cân đong định lượng,...

http://vuakem.com - tư vấn làm cà phê đá xay, cà phê máy, cà phê Expresso, Cappuccino và smoothie.

Xem cùng kênh: http://botlamkem.vn - http://daylamkem.com - http://caphedaxay.com