PDA

View Full Version : Tư vấn lấy tủy răng có hại không


vietdang123
08-05-2014, 10:45 AM
Trong quá khứ, một chiếc răng bị hỏng tủy cần phải bị nhổ đi nhưng với nha khoa hiện đại thì các bác sỹ vẫn có thể bảo vệ và giữ lại chiếc răng bằng cách chỉ cần lấy tủy răng (http://nhakhoahoanmy.net/dieu-tri-tuy-rang.html). Băn khoăn việc lấy tủy răng có hại và ảnh hưởng gì không xuất phát từ nghiên cứu cho thấy vi khuẩn và virus để lại ở đầu ống tủy có thể tồn tại và sinh sôi trong không gian xung quanh răng. Nghiên cứu khác được trích dẫn bởi các nha sĩ tập trung vào những người có vấn đề sức khỏe mãn tính và cho rằng một số chất hóa học sử dụng trong các loại thuốc dùng điều trị tủy có nguy cơ dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng như ung thư.

Sự an toàn của việc lấy tủy vẫn luôn được tranh luận trong lịch sử của nha khoa. Một số nghiên cứu dẫn ra quy trình lấy tủy răng không thể khử trùng hoặc đảm bảo niêm phong tất cả các phần xung quanh với tủy răng hỏng. Vi khuẩn kỵ khí còn tạo ra môi trường độc hại trong và xung quanh răng. Loại vi khuẩn này có thể phát triển mà không cần đến không khí.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/04/Thực-hư-việc-lấy-tủy-răng-có-hại-và-ảnh-hưởng-gì-không-2.jpg
Tốt nhất là trước khi tiến hành lấy tủy răng, bạn nên hỏi han để được bác sỹ tư vấn kỹ càng và biết được mình sẽ dùng loại vật liệu ống tủy thế nào. Chọn lựa một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện dịch vụ cũng là điều vô cùng quan trọng. Lấy tủy răng có hại không (http://nhakhoahoanmy.net/thuc-hu-viec-lay-tuy-rang-co-hai-va-anh-huong-gi-khong.html) phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ trung tâm nha khoa mà bạn điều trị.

Tại nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) Hoàn Mỹ, chúng tôi đảm bảo quy trình diễn tủy được diễn ra từng bước cẩn trọng, chính xác và an toàn nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến lấy tủy răng, bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được tư vấn kỹ càng hơn.
NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699