PDA

View Full Version : Tìm hiểu nhổ răng cấm như thế nào


vietdang123
08-05-2014, 09:08 AM
Nhổ răng là cách loại bỏ bớt các răng thừa không cần thiết, răng bị hư hỏng có thể “lây bệnh” cho các răng khỏe mạnh hoặc nhổ răng vì mục đích thẩm mỹ.

Răng cấm hay còn gọi là răng khôn, là răng cối lớn thứ ba, có đặc trưng là mọc trễ nhất trên cung hàm. Những chiếc răng này có thể mọc bất cứ lúc nào, đa số mọc trong khoảng từ 18 – 25 tuổi. Thời điểm này răng trên cùng hàm đã ổn định, xương hàm cứng chắc, ít tăng trưởng về kích thước, niêm mạc và mô mềm bên trên dày chắc. Cho nên đa phần người mọc răng khôn phải trải qua cảm giác đau đớn dai dẳng, kéo dài nhiều năm. Răng khôn mọc ngầm hoặc mọc chéo ngang thì rất nguy hiểm cho các răng kế cận. Răng khôn lại bị sâu như trường hợp của bạn thì lại càng nguy hiểm. Trong tình huống này bạn cần phải nhổ răng cấm bị sâu này ngay. Không nên vì những tin đồn răng cấm thì không được phép nhổ mà chần chừ, để lâu sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng. Tìm hiểu phương pháp : nhổ răng (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-an-toan-giai-phap-loai-bo-rang-hong.html)
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/02/Nha-khoa-Hoan-My-3.png
Nhổ răng cấm bị sâu có đau không? Nếu là trước đây thì có lẽ khá đau. Nhưng kỹ thuật nhổ răng hiện đại với sự hỗ trợ của thiết bị và kỹ thuật cải tiến, thêm sử dụng thuốc gây tê vô cùng tốt cho phép nhổ răng không đau trong khi nhổ, cầm máu nhanh sau nhổ, chỉ khâu nướu tự tiêu. Cảm giác đau nhẹ sau nhổ răng cấm (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-cam-bi-sau-co-dau-khong.html) sẽ qua nhanh và bạn cũng sẽ được bác sỹ kê toa thuốc giảm đau nên hoàn toàn có thể yên tâm.

Duy nhất tại Nha khoa Hoàn Mỹ, Bác sỹ chuyên khoa răng thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng được tu nghiệp trực tiếp tại bệnh viện răng hàm mặt quốc tế, với kinh nghiệm hành nghề hơn 10 năm, đã thực hiện thành công gần 600 ca nhổ răng tính đến tháng 5/2013.

Dịch vụ : nhổ răng số 8 (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-so-8-o-dau-tot-va-an-toan-nhat.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699