PDA

View Full Version : 7 chiếc nhẫn nữ nghệ thuật nhất của Dior - Shop nhẫn bạc nữ cao cấp


TrinhKytn2354
07-05-2014, 11:44 PM
7 chiếc nhẫn nữ nghệ thuật nhất của Dior - Shop nhẫn bạc nữ cao cấp

Dior - một nhãn hiệu thời trang nhẫn bạc (http://shopnhanbac.vez.vn) đã không còn xa lạ trên thị trường thế giới, cùng với những thiết kế trang phục ấn tượng, hãng cũng là đối thủ "đáng gườm" với những mẫu sản phẩm trang sức dành cho phái đẹp.

Nếu là fan của những món đồ nữ trang bằng đá, hẳn rất nhiều người không thể quên được những mẫu thiết kế nhẫn độc đáo mà Dior giới thiệu cách đây không lâu.

Đây là bộ sản phẩm trang sức bạc đôi cao cấp (http://vdsilver.com) nhẫn nữ được thiết kế với chất liệu chính là đá, kim cương, được tạo bởi nhiều chi tiết cầu kỳ và màu sắc khác nhau, trông giống như một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế tinh xảo khi lồng vào những ngón tay.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đa số những chiếc nhẫn đều được tạo dáng khéo léo từ những bông hoa, cánh bướm đến những con bọ cánh cam... cũng cùng xuất hiện trên mặt của chiếc nhẫn, tạo nên một nét sinh động hiếm thấy ngay trên bàn tay của chủ nhân.

Bộ sản phẩm nhẫn nữ (http://vdsilver.com/?wpsc_product_category=nhan-nu) thuộc top 7 mẫu thiết kế ấn tượng nhất của Dior, cũng đã được bày bán rộng rãi với giá từ 6.000 - 17.000 đô la/chiếc.