PDA

View Full Version : Vệ sinh laptop tận nhà - dịch vụ sữa chữa cài đặt - bao êm mát máy


TrinhKytn2354
07-05-2014, 04:40 PM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực sửa laptop tận nhà chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ sửa laptop tận nhà!

Vệ sinh laptop tận nhà - dịch vụ sữa chữa cài đặt - bao êm mát máy
Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh laptop, vệ sinh máy tính công cty, vệ sinh máy tính phòng nét. Tư vấn các giải pháp tin học

Nhằm góp phần tiện ích và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian và sự chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop (http://icare.com.vn/sua-chua-laptop) liên quan đến tin học phần cứng tận nhà, nhanh gọn và uy tín.

- Vệ sinh laptop tận nhà, sữa chữa laptop cài đặt phần mềm tận nhà. Nhân viên trang bị đầy đủ đồ nghề, ổ cứng di động, phần mền cần thiết, vui vẻ nhiệt tình lịch sự.

- Bảo trì các phòng máy công ty, quán net, đơn vị hành chính doanh nghiệp. Giá cả cực tốt và chính sách chăm sóc cực kì chu đáo. Vui lòng gọi để có giá tốt nhất

Hiện tại chúng tôi đã triển khai dịch vụ sửa chữa máy tính, sữa chữa laptop tận nhà tại khu vực TPHCM với giá cực kì ưu đãi, chỉ từ 50.000 VNĐ. Khắc phục mọi sự cố, sữa chữa và thay thế linh kiện với giá rẻ nhất.

Với mong ước sẽ là dịch vụ sửa chữa và vệ sinh tận nhà chuyên nghiệp sửa laptop tận nhà, uy tín và tin cậy tại TPHCM, mọi ý kiến đóng góp và phản hồi của quí khách đều quí báu và giúp chúng tôi phục vụ ngày càng tốt hơn.

Góp ý phản hồi xin gởi về emal ( Mọi email liên hệ sẽ được hồi đáp nhanh chóng )

Khu vực Bình Dương sửa chữa laptop tận nhà (http://suachualaptoptannha.blogspot.com/), Biên Hòa, Cần Giờ, Củ Chi, Vĩnh Lộc... cộng thêm phụ phí xăng đi lại.

Với hơn gần 2 năm hoạt động chúng tôi đã phục vụ hơn cho 10.000 khách hàng tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và gần 50 khách hàng là doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục là người bạn thân thiết giúp đỡ và chăm sóc laptop của bạn thường xuyên.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/04/ve-sinh-laptop-tan-nha-dich-vu-sua-chua.html