PDA

View Full Version : Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả


kidvnn1
07-05-2014, 03:57 PM
Giảm mỡ bụng nhanh chóng cho dân văn phòng


Ngồi làm việc 8 tiếng bên máy vi tính dẫn đến béo phì. Lâu dần dễ dẫn đến các chứng bệnh, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của bạn. chúng ta cùng tham khảo các bài tập bụng để Giảm mỡ bụng nhanh (http://diendanthammy.com/threads/gap-gap-cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat.5206/) chóng cho dân văn phòng nhé!
1. Xông hơi


Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.
Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.


2. Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng


Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng bạn cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán.


Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ từ chuối.


căng thẳng và một số ăn bệnh thường gặp như huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.


các câu hỏi liên quan: giảm mỡ bụng nhiều hiệu quả (http://diendanthammy.com/threads/co-bi-kip-nao-giam-mo-bung-cap-toc-hieu-qua-nhanh-chong-ko-ah.8876/) | hút mỡ bụng giá bao nhiêu (http://diendanthammy.com/threads/hut-mo-bung-gia-bao-nhieu.6192/)?