PDA

View Full Version : Các cách điều trị nám


hongson1992
07-05-2014, 03:37 PM
Yếu tố nội sinh là gốc rễ của nám còn yếu tố ngoại sinh làm cho nám phát triển nặng thêm. Thường một người bị nám luôn có cả 2 yếu tố này tham gia. Do vậy mà nám t.hường khó chữa khỏi.Nám da là tình trạng rối loạn sắc tố da liên quan đến 2 yếu tố, yếu tố nội sinh là do ảnh hưởng hoóc môn sinh dục nữ Estrogen, tình trạng sinh đẻ, thuốc ngừa thai và stress và yếu tố ngoại sinh là nắng, hóa chất, ô nhiễm, mỹ phẩm có hại.

http://tebaogoc.net/uploads/baiviet/tri-nam-da-voi-kim-lan.jpg

Cách trị nám da mặt (http://trinamhieuqua.vn/nhung-cach-tri-nam-da-mat-toc.html)

Dùng sản phẩm bôi trị nám dạng dược phẩm và dạng mỹ phẩm: Dược phẩm thường có trong các sản phẩm chứa Hydroquinone, Tretinoine. Những sản phẩm này thường rất mạnh nên hay gây kích thích như: đỏ, nóng, rát và lột da. Để làm dịu tình trạng này người ta thường cho vào một hàm lượng Corticoid, nếu dùng lâu dài sẽ gây hại da nhiều. Hoạt chất trên có tác dụng trị nám mạnh, nhưng khi ngưng dùng thì nám sẽ xuất hiện lại dễ dàng và nhanh chóng.

Dạng mỹ phẩm bạn nên chọn là loại không chứa dược phẩm mà thành phần hoạt tính là chiết xuất thiên nhiên có tác dụng nhẹ nhàng từ từ và lành tính, không có hiện tượng kích thích da. Loại này có thể dùng thường xuyên và kéo dài không gây hại.

Các phuong phap tri nam (http://http://trinamhieuqua.vn/phuong-phap-tri-nam-hieu-qua-nhanh-chong.html)kỹ thuật thẩm mỹ y khoa công nghệ cao có tác dụng nhanh, mạnh không gây tổn thương da như: Oxygen liệu pháp, Nano bạch kim, công nghệ tế bào gốc, IPL trị liệu.

trên đây là những bi quyet tri nam (http://trinamhieuqua.vn/bi-quyet-tri-nam-da-mat-sieu-hieu-qua.html)của minh bạn nào còn có bí quyết nào hay thì comment cho mọi người và mình biết với nhé!