PDA

View Full Version : Một má lúm đồng xu như thế nào được coi là đẹp?


binhpham1
07-05-2014, 11:54 AM
Một đôi má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) đẹp sẽ giúp bạn thêm xinh xắn và đáng yêu vô cùng. Nhưng bạn đã biết một má lúm đồng tiền (đồng xu) như thế nào được coi là đẹp?


>> Cắt má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/cat-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-tu-nhien)


>> Tham my ma lum dong tien
(http://malumdongtien.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)
Má lúm đồng tiền cân xứng




http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2013/12/mot-ma-lum-dong-xu-nhu-the-nao-duoc-coi-la-dep-1.jpg (http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2013/12/mot-ma-lum-dong-xu-nhu-the-nao-duoc-coi-la-dep-1.jpg)


Xem thêm: Sự tích má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/kham-pha-su-tich-an-sau-doi-ma-lum-dong-tien)



Người ta vẫn công nhận rằng đôi má lúm cân đều hai bên là đẹp hơn cả. Má lúm đồng tiền hai bên thường tạo được vẻ tươi vui và duyên dáng hơn, trong khi má lúm lệch thường tạo ra vẻ tinh nghịch cho chính “chủ nhân”.

Má lúm đồng tiền tròn




http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2013/12/mot-ma-lum-dong-xu-nhu-the-nao-duoc-coi-la-dep-2.png (http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2013/12/mot-ma-lum-dong-xu-nhu-the-nao-duoc-coi-la-dep-2.png)



Xem thêm: Má lúm đồng trinh (http://malumdongtien.com/ngam-nhung-doi-ma-lum-dong-trinh-me-hoac-cua-showbiz-han)



Một má lúm đồng xu duyên dáng là trông không quá lớn nhưng tròn trịa và đáng yêu. Trong khi đó, những chiếc má lúm dài thường tạo ra vẻ già dặn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những chiếc má lúm khác thì xấu hơn. Má lúm đồng tiền đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cấu trúc khuôn mặt của bạn.

Theo quan niệm của nhiều người thì má lúm đồng xu[/b] càng khoét sâu thì sẽ càng đẹp hơn. Những chiếc má lúm lộ rõ trên khuôn mặt khi cười sẽ tạo được nét duyên dáng, ưa nhìn hơn cho khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, theo nhiều người thì ai sở hữu đôi má lúm càng sâu thì càng gặp nhiều may mắn. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn kỹ thuật tạo má lúm nhân tạo để giúp cho gương mặt thêm xinh xắn và duyên dáng hơn.

Hiện nay, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật ra đời, giúp chị em nhanh chóng biến ước mơ sở hữu đôi má lúm cực duyên thành hiện thực. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm được mong muốn. Khi mũi khâu này được thắt lại, nó sẽ tạo ra một điểm lúm trên da má của bạn. Đôi má lúm được tạo bằng kỹ thuật nhẹ nhàng mà không cần phải nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối.