PDA

View Full Version : thiết bị nấu nướng cao cấp hiện nay


Cosmic_1990
07-05-2014, 11:53 AM
Thiết bị bếp cao cấp đồng bộ đang là thiên hướng tiêu dùng của gia đình trong những năm gần đây, tạo nên cơn sốt chưa có dấu hiệu sút giảm khi nhận được nhiều sự đón nhận nồng nhiệt và phản ứng theo chiều hướng tốt của đông đảo chị em nội trợ, thậm chí cả từ những người đàn ông khó tính khó nết nhất... Với đặc thù chỉ tuyển lựa những thiết bị bếp cao cấp có chất lượng cao nhất cùng sự trội về mẫu mã, mẫu mã, thứ hạng khi phối hợp đồng bộ đã đưa những sản phẩm thiết bị bếp được bày bán tại Cosmic trở thành cuốn hơn cả. Chính thành thử, Cosmic càng ngày càng trở thành vượt trội và trổi trên thị trường thiết bị bếp của Việt Nam – nơi mà những sản phẩm cao cấp đồng bộ, chất lượng cao đang khan hiếm và bị đánh đồng với hàng rẻ kém chất lượng.

Chất lượng cao nhất – Giá tốt nhất trên thị trường

Khác với dòng sản phẩm thiết bị máy làm bánh giá tốt (http://cosmic.vn/may-lam-banh-waffle/) giá rẻ kém chất lượng thường có tuổi thọ thấp, linh kiện dễ hỏng, kém an toàn cho người dùng, các thiết bị bếp được bày bán tại Cosmic đều là hàng cao cấp du nhập, được sinh sản trên dây chuyền công nghệ tiền tiến hàng đầu châu Âu và được bảo đảm về chất lượng. Thiết bị bếp cao cấp du nhập được làm từ những linh kiện tốt nhất như mắt kính bếp là kính Schott Ceran siêu bền, chịu lực chịu nhiệt hay vỏ bọc của tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát, lò nướng đều được làm bằng inox 18/10 tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, dùng thiết bị bếp cao cấp rất an toàn, hạn chế nguy cơ cháy nổ.

http://cosmic.vn/library/uploadfile/images/cosmic-25-03-2014-02-03-13dao.gif

Cosmic khẳng định lợi thế trong việc dồi dào về nguồn vốn, luôn có sẵn hàng, giá cả cạnh tranh và luôn lựa chọn các sản phẩm nhà bếp cao cấp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến với Cosmic, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn ưng bởi cảm giác gần gụi, yên ấm trong không gian nhà bếp được bày trí khoa học, trải qua.

Bạn đang dự kiến mở một nhà hàng Âu nhưng chưa biết cần mua trang thiết bị bếp thế nào cho hạp và tiện dụng nhất. Vậy Manhdat.com.vn xin giới thiệu đến những ai đang quan tâm mở nhà hàng Âu, hoặc các đầu bếp nhà hàng Âu những thiết bị nhà bếp cơ bản & công năng của nó trong nhà hàng bếp âu như bếp âu 1 họng đốt, 2 họng đốt, 4 họng đốt, 6 họng đốt, 8 họng đốt, bếp rán mặt phẳng, bếp rán phẳng rãnh, bếp chiên nhúng, tủ đông, tủ mát bảo quản thực phẩm, máy rửa bát đĩa, máy sấy bát đĩa, lò nướng tầng, các thiết bị Inox,……

Bếp Âu (http://cosmic.vn/bep-au/): Chủ yếu chia làm hai loại là Bếp Âu có lò nướng và không có lò nướng. Sau đây là một số sản phẩm điển hình của Bếp Âu:

- Bếp âu (Không có lò nướng): Bếp Âu 1 họng đốt WFR-1, Bếp Âu 2 họng đốt MD-97, Bếp Âu 2 họng đốt WFR-2, Bếp Âu 4 họng đốt WPS-4,…

* Đặc điểm chung:

+ Bếp có bộ đánh lửa tự động

+ Bếp có họng đốt làm bằng gang đúc bằng công nghệ cao. Các lỗ lửa đều nhau và cho ngọn lửa đều, tần tiện nhiên liệu.

+ vỏ bếp bằng inox SUS201 dày 0.8-1.2mm tùy theo từng chi tiết bộ phận và được cắt dập bằng máy xác thực

+ Kiềng bếp được làm bằng thép cường lực, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền lớn


- Bếp á có quạt (http://cosmic.vn/bep-a/) (Có lò nướng): Bếp Âu 4 đầu đốt, bếp nướng đá nhiệt và lò nướng MD-999A, Bếp Âu 4 họng đốt kết hợp lò nướng ga GTL-714, Bếp Âu 4 họng đốt kết hợp lò nướng Điện WGF4-6, Bếp Âu 6 họng đốt phối hợp lò nướng Ga WGF6-7, Bếp Âu 8 họng đốt phối hợp lò nướng Ga…

* Đặc điểm chung:

+ Bếp có bộ đánh lửa tự động

+ Bếp có họng đốt làm bằng gang đúc bằng công nghệ cao. Các lỗ lửa đều nhau và cho ngọn lửa đều, kiệm ước nhiên liệu.

+ vỏ bếp bằng inox SUS201 dày 0.8-1.2mm tùy theo từng chi tiết bộ phận và được cắt dập bằng máy chuẩn xác

+ Kiềng bếp được làm bằng thép cường lực, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền lớn

+ Bếp được tích hợp lò nướng có giải nhiệt độ từ 100-310oc . Lò nướng chạy bằng nhiên liệu ga được thiết kế ở bên dưới bếp, do đó có thể hà tằn hà tiện không gian sử dụng cho nhà bếp và tiện dụng để làm những món nướng.
TP. Hồ Chí Minh : 91 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1 TP.HCMHotline: 19006429 -083 771 6388 - 0913 868 999