PDA

View Full Version : Thiêu lông mày ở đâu đẹp?


hongson1992
07-05-2014, 11:08 AM
Theo thống kê mình biết hiện nay 100% phụ nữ công sở rất quan tâm tới việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm. Nếu đôi mắt lông mi thưa, nhạt mầu hay đôi môi nhợt nhạt kém tươi sắc. Cuộc sống bận rộn với những guồng quay hối hả! Bạn không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật sự tự tin khi đối diện với mọi người. Chưa kể tới việc trang điểm vội vàng không khéo léo khiến căp lông mày không đều nhau không cân xứng vậy thêu lông mày ở đâu đẹp (http://phunxamthammy.com.vn/theu-long-may-o-dau-dep.html).

http://vienthammy.com.vn/product_images/uploaded_images/theu-moi-long-may-01.jpg

Diễn viên ca sĩ Hàn Quốc đều nhờ đến kĩ thuật phun thêu lông mày tự nhiên (http://phunxamthammy.com.vn/chi-em-biet-gi-ve-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc.html)để có khuôn lông mày và đường viền mí mắt đẹp và trông thật tự nhiên. Một cặp lông mày mềm mại tự nhiên và đường viền mí mắt được xăm rất khéo sẽ giúp bạn không cần trang điểm mà gương mặt vẫn tươi tắn nổi bật và sinh đẹp hơn.

Vậy thiêu lông mày giá bao nhiêu tiền (http://phunxamthammy.com.vn/theu-chan-may-bao-nhieu-tien.html)có ai ở 4rom biết chỉ cho minh với.