PDA

View Full Version : Bật mí về cách giảm béo nhanh chóng trong 1 tuần bằng các loại trái cây


huyenanh120
06-05-2014, 03:06 PM
Giảm béo nhanh chóng để tự tin diện những bộ cánh mát mẻ khi hè đến là mong ước chính đáng của bất kì ai. Chuyên mục làm đẹp của Thẩm mỹ viện Phú Xuân xin bật mí với các bạn về cách giảm béo nhanh chóng trong 1 tuần bằng các loại trái cây sau đây:



Đặc tính chung của các loại trái cây là chứa nhiều nước, chất xơ và không có chất béo nên có tác dụng giảm cân hiệu quả khi ăn với số lượng thích hợp.
Cùng tham khảo cách giảm béo nhanh chóng trong 1 tuần từ các loại trái cây sau nhé:



1. Dưa chuột



Dưa chuột là một trong những loại quả có năng lượng thấp nhất, chỉ 16kcal/100g. Bên cạnh đó, lượng nước chứa nhiều trong dưa chuột còn có tác dụng giải tỏa cơn khát nhanh chóng.


http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/bat-mi-ve-cach-giam-beo-nhanh-chong-trong-1-tuan-bang-cac-loai-trai-cay.jpg

Dưa chuột là một trong những loại quả có năng lượng thấp nhất



Ngoài ra, trong dưa chuột chứa chất propyl alcohol diacid, thuộc nhóm flavonoid, có thể hạn chế các loại đường chuyển thành chất béo. Vì vậy, ăn dưa chuột hàng ngày có tác dụng giảm béo hữu hiệu.



2. Bưởi



Từ lâu bưởi đã được biết đến như 1 loại quả tuyệt vời đối với việc giảm cân. Bưởi có tác dụng giảm lượng insulin trong máu nên khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn. Hàng ngày, bạn nên tăng cường ăn bưởi thay cho nước uống sẽ khiến việc nạp năng lượng vào cơ thẻ được hạn chế. Khi đó, việc tăng cân đối với bạn là điều không thể.



Để giảm béo (http://giambeohieuqua.net/) với bưởi, bạn có thể ăn bưởi trực tiếp hoặc ép bưởi thành nước để uống hàng ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sau bữa ăn nhẹ buổi sáng, bạn có thể uống 1 cốc sinh tố bưởi để hạn chế việc ăn nhiều vào buổi trưa.



http://giambeohieuqua.net/wp-content/uploads/2014/04/bat-mi-ve-cach-giam-beo-nhanh-chong-trong-1-tuan-bang-cac-loai-trai-cay.1.jpg

Từ lâu bưởi đã được biết đến như 1 loại quả tuyệt vời đối với việc giảm cân



Buổi tối là thời điểm bạn nên hạn chế việc nạp năng lượng vào cơ thể. Vì vậy, thay vì việc ăn nhiều tinh bột, bạn chỉ cần ăn vài lát bánh mì và uống 1 cốc nước ép bưởi là đủ dinh dưỡng cho buổi tối.



Trên đây là 1 trong những cách giảm béo nhanh chóng trong 1 tuần (http://giambeohieuqua.net/cac-cach-giam-beo-bung-trong-1-tuan-hieu-qua-nhat.html) khá đơn giản cho bạn. Tuy nhiên, cách làm này chỉ mang tính chất tạm thời và có hiệu quả không lâu dài. Để giảm béo hiệu quả và nhanh nhất, bạn có thể tham khảo bằng công nghệ giảm béo (http://giambeohieuqua.net/cong-nghe-giam-beo-s-line-body-phuc-hoi-voc-dang-can-doi-nhanh-nhat.html) S-line Body đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân.



theo : http://giambeohieuqua.net/bat-mi-ve-cach-giam-beo-nhanh-chong-trong-1-tuan-bang-cac-loai-trai-cay.html