PDA

View Full Version : Phương pháp bọc răng sứ Cercon tốt nhất


vietdang123
06-05-2014, 02:51 PM
Cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay cho phục hình bọc răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/). Nó đáp ứng được đồng thời cả yêu cầu về thẩm mỹ và sức bền chắc. Đây cũng là loại răng sứ được chế tạo đạt tiêu chuẩn cao của công nghệ làm răng sứ hiện đại nhất của tập đoàn Sirona.

Cercon là loại răng sứ được chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu sứ, bao gồm sườn và vỏ bên ngoài đều bằng sứ. Phần sườn sứ ôm sát cùi răng và nhiều lớp sứ phủ bên ngoài sườn tạo thành chụp răng. Phần chụp răng này có thể nhìn thấy từ bên ngoài có màu trong tự nhiên và hình thể giống như răng thật tới từng gờ rãnh trên bề mặt răng.

Răng sứ Cercon được chế tạo theo công nghệ CAD/CAM – là công nghệ chế tạo răng sứ hàng đầu, lâu đời, thường xuyên nâng cấp và đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất theo các đánh giá nha khoa về răng sứ quốc tế.

Công nghệ này cho phép lấy dấu răng nhanh chóng nhưng chính xác nhờ dụng cụ quét dấu hàm hiện đại, quy trình sử lý thông tin và chế tạo mẫu răng 3D được thực hiện trên máy vi tính nên có thể tính toán được tới mức trùng khớp các tỷ lệ của chiếc răng trong tương lại sẽ đảm bảo hoàn toàn tương thích. Công đoạn “chạm khắc” quan trọng nhất để tạo ra răng sứ Cercon cũng được thực hiện “tự động hóa” bằng máy làm răng sứ. Nhờ thế, chiếc răng mới của bạn sẽ là sự tương thích hoàn hảo nhất với toàn hàm về màu sắc, hình thể và sứ ăn nhai.

Bản thân Cercon đã là một sản phẩm tốt, khi được kết hợp thêm loại sườn sứ cứng chắc, thậm chí có thể có phản ứng nhiệt giống như răng thật thì đó là sáng chế tuyệt vời cho phục hình răng. Tuy vậy, để nụ cười được tái tạo thành công, và để răng sứ Cercon phát huy được tối đa những ưu điểm cần đến một kỹ thuật bọc răng sứ thực sự đảm bảo. Nếu không phải là bác sỹ giỏi và kỹ thuật viên răng sứ kỳ cựu thì bạn cũng không thể có được một phục hình răng sứ Cercon như ý. Nha khoa Hoàn Mỹ tự tin có thể là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn trong tất cả các phục hình răng sứ.

Tìm hiểu thêm : cầu răng (http://lapcaurang.blogspot.com/) | hàm tháo lắp (https://sites.google.com/site/hamthaolapnhakhoahoanmy/)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699