PDA

View Full Version : Thẩm mỹ gọt cằm được thực hiện ra sao?


binhpham1
06-05-2014, 11:36 AM
Em là Thu Thảo, năm nay em 24 tuổi. Em đang làm người mẫu ảnh cho một tạp chí ở Hà Nội. Dạo gần đây, em thấy mấy cô hotgirl có đi gọt cằm thẩm mỹ và thấy khá đẹp. Em cũng đang có ý định đi gọt cằm nhưng e thắc mắc không biết kỹ thuật gọt cằm được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ?


>> Gọt cằm giá bao nhiêu (http://thammyhammat.vn/got-cam-cong-nghe-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)


>> Gọt cằm thẩm mỹ (http://thammyhammat.vn/tham-my-got-cam-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao)


>> Gọt cằm ở đâu
(http://thammyhammat.vn/got-cam-han-quoc-o-dau-dep)
Bạn Thu Thảo thân mến!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Dịch vụ phẫu thuật gọt cằm (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-cam-han-quoc) thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam từ lâu đã là dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Đây là phương pháp không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

Phương pháp gọt cằm được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế với quy trình đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt đầu ngành tại TMV Kangnam thăm khám vùng hàm mặt và tư vấn dáng cằm phù hợp nhất với dáng mặt cũng như các đường nét khác trên khuôn mặt bạn.

Bước 2: Xét nghiệm và chụp X quang hàm mặt căn bản

Chụp X-quang hàm mặt căn bản để xác định cụ thể hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa.

Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo đúng kỹ thuật cũng như giúp bạn hoàn toàn thoải mái, không khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm công nghệ Hàn Quốc thông qua một vết rạch nhỏ ngắn phía dưới cằm. Vết rạch này khá mảnh lại nằm ở phía dưới cằm nên không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạc đã tính toán từ trước.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc phù hợp sau phẫu thuật để bạn đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Vậy chi phí để thực hiện gọt cằm là bao nhiêu? Chi phí gọt cằm công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là 45 – 50 triệu đồng tùy từng trường hợp khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn gì, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!