PDA

View Full Version : Học sửa chữa laptop bao ra nghề có việc làm tại TPHCM


TranTranghcm4567
06-05-2014, 10:57 AM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực học sửa chữa laptop ở tphcm chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ học sửa chữa laptop ở tphcm!

Học sửa chữa laptop bao ra nghề có việc làm tại TPHCM
Đánh giá tương lai nghề và chọn lựa nơi học sửa chữa laptop

Xu hướng & tầm nhìn ngành học.

Cách đây năm năm, máy vi tính để bàn thống lĩnh thị trường, nhà nhà đều cố gắng trang bị cho mình bộ máy để học. Các phòng game, internet mọc lên khắp nơi. Đua theo đó là các công ty máy tính hình thành để phục vụ cho việc sửa chữa, cài đặt, lắp ráp nhưng làm phần mềm là chính. Còn phần cứng thì gần như thay thế.

Tuy nhiên, những năm trở lại đây, máy tính laptop đã gần như thay thế phần lớn, chiếm lĩnh thị trường máy tính. Đơn giãn vì nó quá nhiều tính năng hữu ích, tiện lợi so với máy bàn. Từ đó đã sản sinh ra một thị trường kinh doanh, mua bán, sửa chữa, cực kỳ sôi động và tiềm năng.

Tầm quan trọng của việc học sửa chữa laptop.

Khi máy vi tính để bàn bị lỗi: Người dùng có thể tự mở ra, xem xét, lau chùi, kiểm tra dễ dàng, và vọc sỹ cũng rất nhiều, nên có thể nhờ bạn bè, người quen giúp làm dùm. Đặc biệt linh kiện máy bàn bị hư hõng, thì 99,9% là phải thay thế, nên chỉ cần ra tiệm mua về, gắn vào là xong.

Tuy nhiên, máy tính laptop hoàn toàn khác, nó là một khối gắn kết, để mở nó rất là khó. Mọi hư hõng người tiêu dùng bắt buộc phải đem ra tiệm, nơi đó sẽ có dụng cụ, máy móc, thiết bị chuyên dụng mới có thể kiểm tra và sửa chữa laptop tốt được. Và những ai học sửa chữa laptop thì mới có thể làm được điều đó.

Qua những đánh giá và xu thế thị trường, học sửa chữa laptop chắc chắn sẽ trở thành một nghề dễ dàng kiếm được việc làm, lương cao và không bao giờ sợ thất nghiệp. Kể cả trong tương lai xa ( cho đến khi con người không còn sử dụng laptop).

Đo chẩn đoán chíp bắc

Vấn đề tầm quan trọng về việc học sửa chữa laptop đến đây chắc các bạn cũng có thể cho bản thân câu giải đáp. Trường hợp tôi nói ở đây là sau khi bạn hiểu ra vấn đề, hoặc đang có nhu cầu đi học sửa chữa laptop. Thì việc kế tiếp là học ở công ty, trung tâm nào là tốt nhất.

Có rất nhiều trường dạy nghề, trung tâm nghề cở bự, đang hoạt động tại việt nam. Họ cũng nhận ra tầm quan trong và nhu cầu việc đi học sửa chữa laptop này, vì thế họ mở thêm khoá, lớp học. Tuy nhiên, việc dạy này lại rơi vào trường hợp mang tính lý thuyết suông, thực hành ít, dụng cụ sơ sài, học nghề ra được một mớ kiến thức “lý thuyết” và cái bằng đỏ. Hí hững đi xin việc thì nhận lại la cái gật đầu va lắc đầu. Gật để thử tay nghề, và lắc là không nhận….đơn giãn thực hành kém quá.

Vậy với nhưng bạn nào cần thực sự một nghề để làm, hoặc phục vụ mở rộng cho công ty sang mãng laptop. Thì các bạn phải đi học ở trung tâm, công ty mang tính thực hành cao, được sửa chữa máy nhiều, để không rung tay, vững chãi hơn.

Công ty Máy tính chúng tôi là trung tâm đào tạo Học sửa chữa laptop bao ra nghề có việc làm tại TPHCM (http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/04/hoc-sua-chua-laptop-bao-ra-nghe-co-viec.html), học viên nghề kỹ thuật viên laptop hàng đầu, có kinh nghiệm giảng dạy được hơn 5 năm trong lĩnh vực điện tử laptop. Với mô hình giảng dạy chuyên thực hành song song lý thuyết, đã đào tạo ra nghề khoảng hơn 30 khoá. Được đánh giá là công ty đào tạo thực hành sửa chữa laptop hàng đầu việt nam hiện nay.

Với đầy đủ trang thiết bị và máy móc được bổ sung thường xuyên cũng như cập nhật liên tục các kỹ thuật công nghệ, các học viên khi đến học nghề tại trung tâm chúng tôi sẽ được tiếp xúc với các công nghệ mới, các kỹ thuật và được tiếp xúc trực tiếp thực tế sửa chữa laptop. Được thực hành trực tiếp và xuyên suốt trong quá trình học, tiếp thu các kỹ năng nói chuyện trang giải trí tổng hợp (http://www.vez.vn) với khách hàng, các kỹ năng để trở thành một kỹ thuật viên laptop khi ra nghề. Nếu bạn lo lắng rằng thiếu kỹ năng cần thiết thực tiễn nghề hoc sua chua laptop o tphcm thì khi học tại trung tâm bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, với tình hình thực trạng laptop, tiếp xúc các lỗi của laptop và từ đó rút ra các kinh nghiệm cho bản thân mình để áp dụng sau này cho công việc. Với quá trình thực hành xuyên suốt và sự nhiệt tình của các giáo viên thì chắc chắn bạn sẽ có một tay nghề cứng cáp cho tương lai

Hiện tại trung tâm mở khóa đào tạo học viên học sửa chữa laptop vào đầu mỗi tuần và mỗi lớp chiêu sinh từ 5–7 học viên. Mọi thông tin về khóa học các bạn có thể liên hệ theo :

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/04/hoc-sua-chua-laptop-bao-ra-nghe-co-viec.html