PDA

View Full Version : Giá niềng răng sứ tốt nhất đảm bảo uy tín


vietdang123
06-05-2014, 10:32 AM
Niềng răng mắc cài loại nào cũng đảm bảo, nếu mắc cài được sản xuất đã qua kiểm định đúng kỹ thuật, chất liệu chuẩn không han gỉ. Các loại mắc cài chỉ khác nhau ở chất liệu, quy cách buộc dẫn đến chi phối thời gian đeo mắc cài trong tổng thời gian điều trị và mắc cài nào dễ lộ khi đeo hay không.

>>> Niềng răng hô bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu-tien.html)

Trong tất cả các loại mắc cài, thì mắc cài mặt lưỡi là loại thẩm mỹ nhất khi đeo, vì người ngoài khó phát hiện thấy bạn đeo niềng ngay cả khi ăn, nói. Mắc cài này được gắn ở mặt trong của răng, nên kỹ thuật yêu cầu kinh nghiệm cao hơn của bác sỹ điều trị, giá thành vì vậy cũng thường cao hơn các loại mắc cài còn lại.

Mắc cài sứ thẩm mỹ hơn khi đeo so với mắc cài kim loại, vì màu mắc cài sứ gần tương đương với màu răng nên nhìn vào sẽ đỡ lộ và dịu mắt hơn. Tuy nhiên, về hiệu quả thì không thể khẳng định niềng răng sứ thẩm mỹ sẽ cao hơn mắc cài kim loại. Hiệu quả niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, quan trọng nhất là bác sỹ.

Theo đó, chi phí cho mắc cài sứ mới có sự chênh lệch giữa các địa chỉ nha khoa khác nhau. Nếu dao động giá mắc cài sứ quá lớn khiến bạn phân vân thì có lẽ do chính sách giá của mỗi bên khác nhau. Niềng răng sứ bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html), giá hợp lý nhất là bao nhiêu, câu hỏi này được khách hàng quan tâm trong trường hợp này là dễ hiểu.

Nha khoa Hoàn Mỹ cũng đã khảo sát qua nhiều khách hàng, khi đưa ra những lựa chọn khác nhau và giải thích về những ưu nhược điểm của từng loại, họ đều muốn chọn loại tốt từ đầu, bởi niềng răng vốn đã mất nhiều thời gian, không nên tốn thêm thời gian cho việc thay mắc cài nhiều lần. Và mức giá trọn gói cho mắc cài sứ thường từ 37.000.000 – 38.000.000 VNĐ là bình thường so với mặt bằng giá chung. Một số địa chỉ nha khoa uy tín khác thì niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mac-cai-ky-thuat-chinh-nha-hoan-hao-nhat.html) sứ giá bao nhiêu tiền cũng không nằm ngoài sự quan tâm của họ. Mức giá cho mắc cài sứ cũng dao động trong khoảng này nên chi phí như thế theo chúng tôi đánh giá là khá hợp lý cho bạn vì kĩ thuật niềng răng mắc cài chung có hiệu quả hay không mới là quan trọng nhất.

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699