PDA

View Full Version : Trị vết thâm từ nghệ tươi đúng cách hiệu quả


thammyvien20130
05-05-2014, 11:12 PM
Công dụng trị sẹo,Trị vết thâm từ nghệ tươi đúng cách hiệu quả ('http://tri-mun.vn/tri-vet-tham-tu-nghe-tuoi-dung-cach-hieu-qua/') từ nghệ tươi vốn được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Gần đây người ta còn tìm thấy thêm các chất cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin trong nghệ. Những chất này cùng với curcumin ức chế men cyclo- oxygenase, lipo- oxygenase của quá trình gây viêm nên có tính kháng viêm cho da.
>>Quy trình trị mụn đầu đen trên mũi bằng Oxy led ('http://tri-mun.vn/quy-trinh-tri-mun-dau-den-tren-mui-bang-oxy-led/')
>>Mẹo nhỏ giúp trị mụn bọc ('http://tri-mun.vn/meo-nho-giup-tri-mun-boc/')
http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-vet-tham-tu-nghe.jpg
Sở hữu làn da không vết thấm nám là mong muốn của phái nữ
Cách trị vết thâm hiệu quả bằng Nghệ tươi với mật ong:
Nguyên liệu:
Chuẩn bị:
Hai thìa bột mì
1/4 thìa bột nghệ
Vài giọt sữa và mật ong
http://trivettham.net/wp-content/uploads/mat-ong-va-nghe.jpg
Hỗn hợp mật ong và nghệ mang lại hiệu quả cao trong trị vết thâm
Trộn đều bột mì cùng bột nghệ trong một chiếc bát nhỏ, sau đó thêm vài giọt sữa và mật ong vào hỗn hợp sao cho chúng tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước, hãy chắc chắn là các lỗ chân lông trên da mặt được thông thoáng và không còn dính bụi bẩn hay những loại mỹ phẩm trang điểm.
Dùng hỗn hợp đã chế thoa đều lên mặt, tránh để vương vào mắt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng làm sạch da mặt, giúp da khỏe mạnh, thông thoáng, giảm nguy cơ bị mụn trứng cá và làm lành vết thâm rất nhanh.
Nghệt tươi với bột gạo, sữa chua và cám gạo
Nguyên liệu:
1 muỗng canh bột nghệ
1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo
1 muỗng canh sữa chua hoặc sữa tươi
http://trivettham.net/wp-content/uploads/bot-nghe-cam-gao.jpg
Hỗn hợp giúp da đẹp và làm mờ vết thâm
Cách làm:
Trộn đều tất cả các thành phần, bôi lên mặt trong 20-30 phút chờ đến khi lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để có làn da đẹp mịn và ngăn ngừa vết thâm.
Nghệ tươi với sữa tươi, bột yến mạch
1 – Bột nghệ
2- Sữa tươi, các chị cũng có thể thay thế với sữa chua, dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân.
3- Bột yến mạch
http://trivettham.net/wp-content/uploads/nghe-tuoi-voi-bot-yen-mach.jpg
Hỗn hợp nghệ tươi và bột yến mạch giúp tăng cường độ ẩm và trị vết thâm hiệu quả
Thực hiện:
Loại mặt nạ kết hợp giữa bột nghệ với các thành phần khác không chỉ giúp tăng cường độ ẩm, chống lão hóa, làm sáng da mà còn điều trị vết thâm do mụn trứng cá rất tốt.
Khi dùng mặt nạ, các bạn chỉ nên đắp trong vòng 20 phút và rửa lại với nước lạnh. Có thể sau khi rửa mặt làn da sẽ bị vàng một chút do nghệ, lúc này các chị có thể để qua đêm, màu vàng sẽ biến mất. Hoặc cẩn thận hơn, các bạn nên thoa một chút sữa tươi để rửa lại mặt. Sữa tươi sẽ giúp cuốn đi màu nghệ còn sót lại trên da.
Loại mặt nạ này có thể dùng 2 lần mỗi tuần. Riêng với những nốt mụn trứng cá, các bạn có thể thoa bột nghệ với nước và áp dụng hàng ngày cho tới khi nốt mụn xẹp xuống. Kháng sinh trong nghệ sẽ giúp làm lành vết thâm trên mặt nhanh tới bất ngờ!
Nguồn:http://tri-mun.vn ('http://tri-mun.vn/')

dpham1018
06-05-2014, 09:06 AM
Nice to meet you................!!!
fedex locator (http://fedexlocations.org/) - ups shipping locations (http://upslocations.org/) - usps rates (http://uspslocations.net/) - moneygram locator (http://moneygramlocations.net/) - western union phone number (http://westernunionlocations.net/)