PDA

View Full Version : Trị viêm nang lông hiệu quả


hainb
05-05-2014, 08:47 PM
Bạn đã bao giờ bị bệnh viêm nang lông chưa? Bạn thấy căn bệnh này thế nào, có nguy hiểm không? Bạn đã biết cách chữa trị bệnh viêm nang lông hiệu quả chưa?
Viêm nang lông là bệnh ngoài da, có triệu trứng là những nốt sần đỏ kích thước từ 1 đến 2mm, màu hơi trắng xám, đôi khi vùng bệnh bị viêm đỏ, khi cậy ra có nhân trắng và sợi lông cuộn bên trong. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy ở vùng nang lông.


Nguyên nhân của bị viêm nang lông (http://trietlongvinhvien.vn/dieu-tri-viem-nang-long) là do lớp sừng dày, lông chân quá yếu, mảnh, cạo nhổ không đúng cách khiến da bị tổn thương, do bẩm sinh, di truyền hoặc do dị ứng da. Bệnh viêm nang lông nếu không được điều trị kịp thời co thể phát sinh thành mụn nhọt, ổ gà, đinh râu…


http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/03/benh-viem-nang-long.jpg


Bệnh viêm nang lông


Khi bị bệnh viêm nang lông, trên da bạn sẽ xuất hiện những nốt mụn đỏ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và khi gặp phải tình trạng này, bạn cần điều trị sớm và kịp thời.


Để điều trị bệnh viêm nang lông, bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như: tinh dầu chanh mật ong, dầu dừa tinh dầu hương thảo, lô hội hay bạc hà… Tuy nhiên, các cách này chỉ có tác dụng hạn chế phần nào tình trạng viêm nang lông chứ không thể chữa trị hoàn toàn căn bệnh viêm nang lông.


Bạn có thể thực hiện chữa bệnh viêm nang lông (http://trietlongvinhvien.vn/4-ly-do-lua-chon-chua-viem-nang-long-bang-cong-nghe-anh-sang-new-e-light) bằng cách dùng thuốc bôi ngoài da, giúp cho da mềm mại, đồng thời làm cho lớp chân lông bị viêm dần dần hồi phục và lông thoát ra ngoài. Bạn nên uống các loại thuốc có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, mát gan, thận.


Cùng với việc điều trị bệnh viêm nang lông như trên, bạn cũng không nên dùng xà phòng tắm và hạn chế cọ xát bề mặt da vì như vậy sẽ khiến bệnh trầm trọng hơn. Tuy nhiên, để chữa bệnh viêm nang lông một cách hiệu quả nhất cũng như để loại bỏ hoàn toàn những sợi violong, bạn nên đến các trung tâm da liễu hay các trung tâm thẩm mỹ có uy tín để điều trị.


Để biết thêm chi tiết các bạn có thể tham khảo thêmdưới đây nhé:


>> cách trị viêm lỗ chân lông (http://trietlongvinhvien.vn/cach-nao-tri-viem-lo-chan-long-nhanh-chong-va-triet-de-nhat)


>> có nên wax lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/co-nen-thuc-hien-bien-phap-waxing-long-chan-tai-nha-khong)