PDA

View Full Version : Quầy bar gỗ thông Pallet


shopping472
05-05-2014, 02:45 PM
Quầy bar gỗ pallet (http://noithathuynhgia.blogspot.com/2014/05/quay-bar-go-thong-pallet.html) được tạo ra từ những thanh gỗ thông pallet tự nhiên hoặc những thanh gỗ được tháo rời khỏi pallet chuyên dùng chứa các hàng hóa trong các container. Quầy bar được dùng trong những nơi công cộng như trong các quán cafe, quán nhậu, quán trà sữa,… Đặc biệt trong quán cafe còn dùng để trang trí những hạt cafe.
http://images-onepick-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?container=onepick&gadget=a&rewriteMime=image%2F*&url=http%3A%2F%2Fwww.huynhgiamoc.com%2Ffiles%2Fthu mb%2F1436%2F620.
Về giá thành và thời gian thi công lắp đặt một quầy bar rất nhanh chống nên giúp cho người sử dụng luôn muốn trang trí nội thất và những nơi kinh doanh. Đối với gỗ trang trí quầy bar, quầy tính tiền có thể sơn phủ với nhiều màu khác nhau tùy theo sở thích cũng như phù hợp màu sắc xung quanh. Khi đã ghép những thanh gỗ thông pallet thành một chiếc quầy bar, sau đó tới công đoạn sơn phủ. Nếu bạn không thích màu của những thanh gỗ thông pallet thì nên dùng sơn ( màu theo ý thích) để phủ lên quầy.

Bạn có khuynh hướng tô điểm thay vì quét sơn che đi những khuyết điểm trên phần gỗ; do đó, cần chuẩn bị tốt trước khi sơn gỗ. Sau đó, bảo đảm quét sơn bằng kỹ thuật thích hợp.

Dùng giấy nhám chà nhẫn bề mặt quầy:
Trước tiên, bạn nên bảo vệ mình luôn đeo khẩu trang để hạn chế nguy cơ hít phải hơi bột gỗ. Ngoài ra, nên đeo găng tay bảo vệ để phòng tránh chấn thương hoặc kích ứng. Đối với loại gỗ thông pallet này sau khi đã chà nhám xong bạn nên lau sạch bịu bám, sau đó dùng một lớp sơn PU phủ lên bề mặt. Muốn có một quầy bar đẹp, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về lớp sơn PU (sơn lót) và lớp sơn mặt. Sơn lót và sơn bề mặt sẽ khác nhau tùy theo bạn chọn sơn nước hay sơn dầu. Bên cạnh đó, hãy xem xét kỹ thuật thích hợp cho quét sơn bề mặt gỗ thông.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giữ bề mặt gỗ sao cho trông tự nhiên khi chọn trang trí và quét sơn quầy bar gỗ (http://www.huynhgiamoc.com/c/quay-bar-go-46.html) thông. Có vô số sản phẩm đánh bóng cho bạn tùy nghi lựa chọn, phần nhiều đều để dễ sử dụng và rất bền.

Gỗ thông pallet không chỉ làm quầy bar mà chúng còn dùng để trang trí nội ngoại thất, chúng có thể dùng để trang trí gia công cho các hạng mục khác như: trần gỗ thông pallet, tường ốp gỗ bằng những thanh nguyên trong pallet ra, làm bàn ghế gỗ để ngồi, kệ.