PDA

View Full Version : Nâng cấp Ram laptop nhanh trong 5 nốt nhạc


bluedragonvn
14-03-2014, 04:17 PM
Nâng cấp Ram laptop (http://technologyworldvn.wordpress.com/2014/03/10/nang-cap-ram-laptop-nhanh-nhat/) khá đơn giản nhưng không nên bạn lại bỏ qua một số nguyên tắc căn bản. Điều không thể thiếu trước khi bắt tay vào việc là nên đọc kỹ tài liệu đi kèm với phần cứng (user guide). Lưu ý những chú giải, chỉ dẫn quan trọng để tránh trả giá cho những sai trái (đôi khi rất đắt).

Khử tĩnh điện: Khử tĩnh điện luôn là việc phải thực hành trước khi “đụng” đến phần cứng. Đeo vòng khử tĩnh điện theo đúng hướng dẫn của nhà sinh sản hoặc thẳng tắp chạm vào máy để cân bằng tĩnh điện trong người. Giữ Ram laptop trong hộp bảo vệ cho đến khi sử dụng. Cầm Ram máy tính ở cạnh bên và tránh chạm vào các chip nhớ, chân cắm. ngoại giả, bạn cũng tránh đặt máy tính trên thảm khi lắp ráp.

http://technologyworldvn.files.wordpress.com/2014/03/nang-cap-ram-laptop-hinh-1.jpg?w=350&h=233 (http://technologyworldvn.files.wordpress.com/2014/03/nang-cap-ram-laptop-hinh-1.jpg)
Nấp cấp ram laptop sẽ khiến cho máy tính xách tay chạy nhanh hơn
Nâng cấp Ram laptop trong 5 phút

1. CÁC THAO TÁC CHUẨN BỊ:
Lắp đặt đúng cách:
Bạn phải kiên cố nắm vững cách tháo lắp thiết bị phần cứng, tham khảo tài liệu hướng dẫn đi kèm hoặc tìm thông tin tại website của nhà sinh sản trong trường hợp cần thiết.Chú ý tem bảo hành: Nếu máy tính xách tay (http://technologyworldvn.wordpress.com/2014/03/10/nang-cap-ram-laptop-nhanh-nhat/) còn trong thời kì bảo hành, cần tránh làm rách “tem bảo hành” khi tháo ráp. Tốt nhất, bạn nên liên quan nơi bán hoặc bộ phận tương trợ kỹ thuật của hãng khi cần nâng cấp Ram laptop.
2.TIẾN HÀNH NÂNG CẤP RAM LAPTOP

Tắt nguồn, tháo pin và mở nắp đậy vị trí gắn Ram laptop ở mặt dưới (thường có biểu trưng thanh RAM hoặc ký hiệu chữ M – viết tắt của Memory).

Để gỡ bỏ RAM cũ, đẩy chốt gài kim khí ở 2 đầu khe cắm cho đến khi thanh RAM máy tính xách tay (http://technologyworldvn.wordpress.com/2014/03/10/nang-cap-ram-laptop-nhanh-nhat/) bật ra và nhẹ nhõm kéo thẳng ra.

Đặt Ram laptop mới vào cùng chiều, cùng góc độ như RAM cũ và ấn nhẹ xuống cho đến khi nghe tiếng “tách” hoặc chốt gài 2 đầu khe cắm đã giữ chặt thanh RAM.

Cấp nguồn, khởi động máy tính thẩm tra kết quả. Hãy vững chắc mọi thứ hoạt động tốt trước khi đóng nắp đậy và lắp lại pin cho laptop.