PDA

View Full Version : Tuấn Hưng làm liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát


anhhaily231
06-03-2014, 09:36 PM
Nam ca sĩ sẽ kỷ niệm quãng đường âm nhạc của mình tại TP. Hải Phòng sau hàng loạt đồn thổi về chuyện kết hôn cùng một hot girl Hà thành.
Ca sĩ Tuấn Hưng
Kể từ sau Tết Nguyên đán, Tuấn Hưng có phần im hơi lặng tiếng. Theo những nguồn tin thân cận, nam ca sĩ đang dốc sức chuẩn bị cho nhiều dự án âm nhạc lớn trong năm 2014, và đặc biệt là đêm liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát.
Vuong Diem (http://saoonline.vn/dien-vien/vuong-diem/)
Sau 15 năm cầm mic, Tuấn Hưng may mắn khi vẫn là cái tên nhận được nhiều thiện cảm của khán giả yêu nhạc. Hầu như ca khúc "dính" tới Tuấn Hưng cũng nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trong nước. Bản thân nam ca sĩ từng không ít lần chia sẻ mình có được vị trí như ngày hôm nay phần lớn là nhờ vào tình yêu của những người luôn dõi theo và ủng hộ. Đó cũng là lý do khiến Tuấn Hưng quyết định thực hiện một đêm nhạc tri ân mang tên 15 năm - 1 chặng đường.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/3/4/94/Tuan-Hung-lam-liveshow-ky-niem-15-nam-ca-hat--0-1393901844.jpg
Luong Trieu Vy (http://saoonline.vn/dien-vien/luong-trieu-vy/)
Tuấn Hưng sắp tổ chức liveshow ở Hải Phòng.
Trong sự kiện tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 7/3 tới, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu sẽ cùng khán giả ôn lại những kỷ niệm từ ngày đầu tách ra hát solo qua các ca khúc Đốt chút lá khô, Vũ điệu thần tiên, Dĩ vãng cuộc tình... Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng có những màn kết hợp khá đặc biệt cùng hai người đẹp Phi Nhung và Hiền Thục. Người bạn thân của anh là nam diễn viên Hiếu Hiền sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.
Ngo Trac Hy (http://saoonline.vn/dien-vien/ngo-trac-hy/)
Tuấn Hưng chia sẻ lựa chọn Hải Phòng tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát là bởi anh từng tổ chức nhiều show diễn lớn ở Hà Nội và TP.HCM nhưng chưa có nhiều dịp tri ân khán giả thành phố biển. Ngoài việc ca hát hay tâm sự, nam ca sĩ sẽ trổ tài tấu hài bên Hiếu Hiền để khán giả có thể "đổi vị" và có góc nhìn mới về Tuấn Hưng.