PDA

View Full Version : Lâm Chí Dĩnh phủ nhận việc "mua gian bán lận"


anhhaily231
06-03-2014, 09:04 PM
Nam tài tử họ Lâm cho biết anh hoàn toàn không lừa đảo người tiêu dùng và càng không muốn hủy hoại danh tiếng của mình chỉ vì muốn trục lợi.
Gần đây, Lâm Chí Dĩnh dính phải scandal bán hàng kém chất lượng với giá cao ngất ngưởng là 1.080 NDT khi tung ra thị trường sản phẩm thực phẩm chức năng. Công ty Ái Bích Lệ của anh còn được cho là không có nhà máy sản xuất, các sản phẩm không đáp ứng như trong giấy phép kinh doanh.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/12/8/77/Lam-Chi-Dinh-phu-nhan-viec--mua-gian-ban-lan--0-1386478881.jpg
Cao Vien Vien (http://saoonline.vn/dien-vien/cao-vien-vien/)
Lâm Chí Dĩnh phủ nhận toàn bộ tin đồn về việc anh bán sản phẩm kém chất lượng với giá cao ngất ngưởng
Ly Tieu Lo (http://saoonline.vn/dien-vien/ly-tieu-lo/)
Phản hồi lại những tin đồn này, Chí Dĩnh lần lượt trả lời từng nghi vấn. Trước hết về giá cả của mặt hàng, anh nói: “Làm sao 1 chai thuốc của công ty tôi lại có giá 4 NDT được? Chúng tôi còn phải thiết kế, đóng gói vì thế không đơn giản chỉ nhìn vào giá nguyên vật liệu”.
Về chất lượng của sản phẩm, anh nhấn mạnh đây là thực phẩm chức năng chỉ để bổ trợ sức khỏe chứ không có tác dụng thần kỳ như chống lại sự thoái hóa của tuổi tác. Chính vì thế nó đáp ứng đúng như trên giấy phép kinh doanh.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/12/8/77/Lam-Chi-Dinh-phu-nhan-viec--mua-gian-ban-lan--1-1386478886.jpg
Chung Han Dong (http://saoonline.vn/ca-si/chung-han-dong/)
Chí Dĩnh tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp trước những hành động gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu
Lâm Chí Dĩnh nói thêm: “Tôi đã im lặng về vấn đề này nhưng điều đó không có nghĩa là tôi thừa nhận công ty của mình làm ăn sai trái. Liệu tôi có đặt danh tiếng 21 năm mà mình dày công gây dựng trước nguy cơ như thế? Hy vọng mọi người chú ý trước mọi thông tin. Chúng tôi sẽ nhờ luật sư can thiệp trước những hành động gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu”.