PDA

View Full Version : Rộ tin đồn Demi Lovato sắp được bạn trai cầu hôn


anhhaily231
27-02-2014, 08:52 PM
Anh chàng Wilmer Valderrama đã bí mật đi đặt một chiếc nhẫn kim cương đắt giá để trao cho Demi.
Ca sĩ Demi Lovato
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/12/24/77/Ro-tin-don-Demi-Lovato-sap-duoc-ban-trai-cau-hon-0-1387904194.jpg
Han Ye Seul (http://saoonline.vn/nguoi-mau/han-ye-seul/)
Demi Lovato tái hợp với người tình cũ Wilmer Valderrama.
Demi Lovato và nam diễn viên 33 tuổi Wilmer Valderrama từng hẹn hò hai năm trước nhưng sau đó chia tay và duy trì tình bạn. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, cặp sao thường xuyên quấn quýt bên nhau trong những dịp đặc biệt. Wilmer tham dự bữa tiệc sinh nhật của Demi ở Disneyland vào tháng 8, thậm chí còn luôn nắm chặt tay cô. Đến tháng 10, hai người cùng nhau đi xem concert của Kanye West và Wilmer cũng bí mật tới ủng hộ nữ ca sĩ 21 tuổi tại buổi biểu diễn của cô vào ngày 28/10. Họ còn đi chơi trong dịp Halloween, sánh bước bên nhau tại bữa tiệc của tạp chí Nylon...
Tachibana Risa (http://saoonline.vn/dien-vien/tachibana-risa/)
Đặc biệt, sau đêm chung kết X Factor ngày 18/12, Demi đã tới thẳng nhà hàng ở Tây Hollywood nơi Valderrama đã chuẩn bị sẵn một bữa tối riêng tư lãng mạn cho hai người. Dù cặp đôi không công khai chuyện tình cảm, các fan của Demi đều tin rằng cô đang bí mật hẹn hò trở lại với chàng diễn viên phim That '70s Show.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/12/24/77/Ro-tin-don-Demi-Lovato-sap-duoc-ban-trai-cau-hon-1-1387904194.jpg
Robert Pattison (http://saoonline.vn/dien-vien/robert-pattinson/)
Cặp đôi trong bữa tiệc ngày 5/12.
Theo nguồn tin tiết lộ trên Radaronline, Wilmer đã đi đặt một chiếc nhẫn kim cương cho Demi tại cửa hàng trang sức Tiffany ở Pasadena, California. Chiếc nhẫn khắc dòng chữ: "Cùng em và luôn bên em". Nhân chứng kể: "Nó giống như một chiếc nhẫn đính hôn nhưng cũng có thể chỉ là một chiếc nhẫn đắt đỏ xinh xắn mà Wilmer muốn tặng cho Demi. Tuy vậy, anh ấy tỏ rất kín đáo tại cửa hàng và cố gắng tránh mọi ánh mắt xung quanh".
Lindsay Lohan (http://saoonline.vn/dien-vien/lindsay-lohan/)
Một nhân viên của cửa hàng Tiffany & Co cũng khẳng định trên tờ HollywoodLife, Wilmer đã mua một chiếc nhẫn kiểu cổ điển trước dịp lễ Tạ ơn (28/11). Những tiết lộ này đã làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên sắp sửa cầu hôn nữ giám khảo X Factor vào dịp lễ Noel và năm mới tới đây.