PDA

View Full Version : Vợ chồng Dương Mịch chính thức thông báo tin vui bầu bí


anhhaily231
26-02-2014, 08:46 PM
Người hâm mộ như vỡ òa khi chính ông xã của Dương Mịch là Lưu Khải Uy lên tiếng chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người.
Diễn viên Dương Mịch
Mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng Dương Mịch đã mang bầu trước khi tổ chức đám cưới hồi đầu tháng 1 vừa qua nhưng cả tiểu hoa đán này lẫn ông xã Lưu Khải Uy đều không lên tiếng trước tin tức trên. Tuy nhiên, vào ngày 19/1 vừa qua, Khải Uy đã chính thức xác nhận chuyện bà xã có thai trên trang weibo của mình.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/20/77/Vo-chong-Duong-Mich-chinh-thuc-thong-bao-tin-vui-bau-bi-0-1390150837.jpg
Co Thien Lac (http://saoonline.vn/dien-vien/co-thien-lac/)
Lưu Khải Uy chính thức thông báo bà xã Dương Mịch đã có bầu hơn 3 tháng
La Tu Lam (http://saoonline.vn/hoa-hau/la-tu-lam/)
Anh hạnh phúc phát biểu: “Bây giờ có thể chia sẻ với mọi người hỷ sự lớn của gia đình chúng tôi. Kính thưa quý vị, tôi và Tiểu Mịch đã có bé cưng. Vì sự an toàn và khỏe mạnh của em bé, chúng tôi đã tuân thủ những phong tục truyền thống được coi trọng của các bậc bề trên. Phải qua 3 tháng mới được thông báo tin bầu bí.
Trước đây, chúng tôi không thể thẳng thắn hồi đáp sự quan tâm của mọi người. Tôi xin lỗi, hy vọng các bạn có thể hiểu và lượng thứ cho điều này. Cũng xin cám ơn mọi người vì đã kiên nhẫn chờ đợi ngày chúng tôi báo tin hỷ. Em bé đã được hơn 3 tháng, rất khỏe mạnh. Cám ơn bà Lưu, người đem đến cho tôi 1 cuộc sống hoàn hảo. Một lần nữa xin cám ơn sự quan tâm của các bạn”.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/20/77/Vo-chong-Duong-Mich-chinh-thuc-thong-bao-tin-vui-bau-bi-1-1390150837.jpg
Luu Khai uy (http://saoonline.vn/dien-vien/luu-khai-uy/)
Người hâm mộ như vỡ òa khi đọc được những dòng chia sẻ này của Lưu Khải Uy. Họ liên tục gửi lời chúc song hỷ lâm môn tới vợ chồng Dương Mịch. Theo dự kiến, nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc sẽ lâm bồn vào tháng 7 tới. Tuy đang mang bầu nhưng hiện tại Dương Mịch vẫn bận rộn với lịch trình quay phim.

tusayquanaoobc
06-03-2014, 12:10 PM
Tớ chuyên bán tủ sấy quần áo (http://tusayquanao.net) đa năng, giá rẻ. Nếu cần thì ủng hộ tớ nhé ! -> http://maysayquanao.biz

Mình bán thêm cây lau nhà ('http://caylaunha.org') giá rẻ. Có gì ủng hộ nhé