PDA

View Full Version : Đông Nhi - Cao Thắng bay show mùng 1, đón Tết ở nước ngoài


anhhaily231
24-02-2014, 11:36 PM
Trong ngày đầu tiên của năm mới, không chỉ Đông Nhi, Cao Thắng mà rất nhiều nghệ sĩ như Vy Oanh, Pha Lê, Thủy Top phải đón Tết nơi đất khách quê người.
Đông Nhi – Ông Cao Thắng đón Tết ở Bỉ
Nếu như năm ngoái, Đông Nhi và Ông Cao Thắng phải ra sân bay vào sáng mùng 1 Tết để đi diễn tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung thì năm nay cặp đôi sẽ bay đi Bỉ để phục vụ các kiều bào tại đây. Nữ ca sĩ cho biết cô rất buồn vì không được ở cùng gia đình trong những thời khắc thiêng liêng của năm mới. Tuy nhiên, may mắn là trong chuyến đi này, bạn trai đồng hành cùng nên Đông Nhi cũng nguôi ngoai khá nhiều.
“Tết Nguyên Đán 2014 này, tôi và Ông Cao Thắng sẽ có chuyến lưu diễn một ngày tại Bỉ để phục vụ kiều bào tại đây nhân dịp năm mới. Theo kế hoạch ban đầu, tôi và bạn trai không nhận lịch diễn trong những ngày đầu năm để cùng gia đình đi du lịch tại Hong Kong sau một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của kiều bào tại Bỉ và nhận thấy đây là một chương trình ý nghĩa nên cả hai đã thay đổi lịch trình đầu năm của mình.
Đêm mồng 1 Tết Âm lịch này, tôi cùng Ông Cao Thắng sẽ bay sang Bỉ để biểu diễn. Sau đó, chúng tôi sẽ bay về Việt Nam ngay hôm sau để tiếp tục sang Hong Kong nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi muốn bù đắp cho những người thân yêu của mình vì năm qua tôi dành nhiều thời gian cho công việc rồi. Tết năm ngoái tôi cũng đi diễn cả tháng nên năm nay dù nhận được nhiều lời mời lưu diễn, chúng tôi đều phải từ chối” – nữ ca sĩ Cho em một lần yêu chia sẻ.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/31/77/Dong-Nhi---Cao-Thang-bay-show-mung-1--don-Tet-o-nuoc-ngoai-0-1391152471.jpg
Cao Vien Vien 2014 (http://saoonline.vn/dien-vien/cao-vien-vien/)
Đông Nhi và Ông Cao Thắng bay show nước ngoài ngay mùng 1.
Những ngày cuối năm, rất khó để gặp nữ ca sĩ bởi lịch diễn dày đặc. Ngoài ra, cô cũng đang cùng ê-kíp quay MV mới cho kịp phát hành vào dịp 14/2. Nữ ca sĩ cho biết cô đang cảm thấy hạnh phúc vì 2013 là một năm nhiều may mắn và thành công với cô. Bên cạnh việc cho ra mắt các single nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, cô cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi được vinh danh ở những giải thưởng danh giá vào dịp cuối năm như Top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Zing Music Awards, Nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại Yan Vpop 20, Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất tại Mai Vàng... Đây là những giải thưởng mà Đông Nhi từng mơ ước và không ngờ nay có thể chạm tay vào nó.
Ngoài ra, việc chuyển hướng hình ảnh, âm nhạc và cả phong cách của Đông Nhi sang dòng nhạc dance sôi động, cá tính cũng nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người. Việc ra mắt thành công album vol.2 I Wanna Dance cũng là một dấu ấn đặc biệt với cô.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/31/77/Dong-Nhi---Cao-Thang-bay-show-mung-1--don-Tet-o-nuoc-ngoai-1-1391152471.jpg
Trieu Huu Dinh 2014 (http://saoonline.vn/dien-vien/trieu-huu-dinh/)
Đông Nhi và bạn thân Noo Phước Thịnh.
Trong khi đó, do năm qua muốn tập trung cho các dự án của Đông Nhi nên Ông Cao Thắng có phần im tiếng hơn. Anh và ê-kíp của mình đứng phía sau hỗ trợ bạn gái hết mình và chấp nhận dời các kế hoạch cá nhân sang năm 2014. May mắn là thành quả cho sự kết hợp giữa Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được ghi nhận bằng giải thưởng Cặp đôi của năm 2013 của một báo mạng và Cặp song ca được yêu thích nhất tại Zing Music Awards 2013.
Đông Nhi cũng chia sẻ kế hoạch của mình trong năm mới. Sau chuyến lưu diễn tại Bỉ và nghỉ ngơi vài ngày đầu năm cùng gia đình, Đông Nhi sẽ cho ra mắt MV của ca khúc đang gây sốt trong album vol.2 I Wanna Dance - Giận lòng cùng single kết hợp với Ông Cao Thắng. Single lần này là bước đệm cho album song ca của cặp đôi dự kiến ra mắt vào giữa năm 2014. Trong khi đó, album đầu tay của Ông Cao Thắng sẽ được trình làng trong khoảng đầu năm.
Vy Oanh bay đi châu Âu diễn trong đêm Giao thừa
Nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết cô phải đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trên máy bay. Cô cho biết, không được đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết khiến cô rất buồn.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/31/77/Dong-Nhi---Cao-Thang-bay-show-mung-1--don-Tet-o-nuoc-ngoai-3-1391152471.jpg
Trang Nhung 2014 (http://saoonline.vn/dien-vien/trang-nhung/)
Nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc phải đón Tết xa nhà: “Thường nghệ sĩ vào những dịp lễ Tết phải đi hát phục vụ cho mọi người nên ít có thời gian sum vầy bên gia đình. Nhưng khoảng vài năm trở lại đây, sức khỏe của mẹ bắt đầu yếu hơn nên tôi muốn dành nhiều thời gian cho mẹ và gia đình. Tôi ít nhận show và về quê trước Tết để lo dọn mộ ba, dọn dẹp nhà cửa, cả nhà quây quần gói bánh, làm mứt…
Năm nay, mẹ tôi yếu hơn, tóc cũng bạc hơn. Tôi rất muốn được đón Tết bên mẹ nhưng vì nhiệm vụ biểu diễn phục vụ Tết cho kiều bào ở châu Âu nên tôi không được sum vầy cùng gia đình. Tôi muốn mang hương vị quê hương đến với những kiều bào xa xôi nên không cảm thấy buồn vì phải ăn Tết tha phương”.
Nhân dịp năm mới, Vy Oanh cũng gửi lời chúc tới tất cả mọi người năm mới hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Những người nghèo khó, cơ nhỡ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Vy Oanh có chuyến lưu diễn châu Âu kéo dài một tháng. Sau khi trở về nước, nữ ca sĩ bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.
Pha Lê đón Tết ở Na Uy
Từng có suy nghĩ rút lui khỏi làng giải trí, chọn cho mình cuộc sống bình yên, Pha Lê cho biết, thời gian qua, tuy không xuất hiện ào ạt trên mặt báo nhưng cô vẫn đi diễn tại thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ Hoa thủy tinh rất hài lòng về cuộc sống hiện tại.
Năm qua, nữ ca sĩ chủ yếu sống ở nước ngoài để thuận lợi cho công việc lưu diễn cũng như kinh doanh, du lịch. Khi mọi người đang háo hức chuẩn bị sắm sửa đón năm mới, Pha Lê lại bay sang Na Uy, vừa đi diễn vừa đi du lịch. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Hải Phòng đón Tết xa nhà.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/31/77/Dong-Nhi---Cao-Thang-bay-show-mung-1--don-Tet-o-nuoc-ngoai-4-1391152472.jpg
Thuy top 2014 (http://saoonline.vn/hot-girl/thuy-top/)
Pha Lê.
Chia sẻ về điều này, cô nói: “Tết năm nay tôi chọn cho mình kỳ nghỉ ở châu Âu để xả hơi sau một năm khá bận rộn và mang lại ít nhiều thành công cho tôi trong lĩnh vực mới. Đối với tôi, ngày Tết không hẳn nhất định phải về nhà vì tôi quan niệm cái mình dành cho gia đình là gì, khi trong năm tôi luôn tranh thủ về thăm ba mẹ mỗi lúc rảnh rỗi, thậm chí dành khá nhiều thời gian cho gia đình nên khi ba mẹ tôi biết Tết này không về, họ cũng hoàn toàn vui vẻ.
Tuy ngày Tết là ngày truyền thống của người dân Việt Nam nhưng tôi đón nó cũng hai mươi mấy năm rồi. Không phải là tôi không biết cảm giác đó thế nào, nên năm nay tôi muốn thay đổi không khí một chút.
Quả thật tôi rất sợ khi nhìn thấy cảnh đường phố chật chội vì chen chúc, người người dành nhau tấm vé tàu về quê hay khổ sở để có thể đi máy bay. Tôi thương những con người xa quê chỉ có dip Tết là đoàn tụ gia đình. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì luôn có thời gian cho gia đình. Xã hội phát triển nên không chỉ mình tôi mà khá nhiều người khác dành khoảng thời gian nghỉ Tết để đi du lịch, tôi nghĩ nó cũng rất văn minh đó chứ.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/31/77/Dong-Nhi---Cao-Thang-bay-show-mung-1--don-Tet-o-nuoc-ngoai-5-1391152472.jpg
sao han 2014 (http://saoonline.vn/su-kien/sao-han/)
Năm nay tôi đón Tết ở Na Uy. Ở đây không có Tết cổ truyền Việt Nam, mọi thứ diễn ra bình thường, không có đào mai, không có chợ hoa, không có bánh chưng... Cuộc sống vẫn như mọi ngày, và từ nơi này, tôi theo dõi tình hình ở nhà và vẫn cảm nhận rõ được không khí Tết thế nào. Qua đây tôi cũng xin kính chúc độc giả năm mới an khang thịnh vượng, may mắn, thành công và hạnh phúc”.
Thủy Top 4 năm liên tiếp đón Tết ở Mỹ
Vừa trở về Việt Nam để phát hành album Meo vào những ngày cuối cùng của năm cũ. Sau cuộc gặp gỡ truyền thông để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Thủy Top vội vàng bay trở lại Mỹ để tiếp tục công việc học. Cô cho biết dù Tết đang đến rất gần, những người thân ai cũng mong cô ở lại ăn Tết nhưng Thủy Top vẫn phải ra sân bay để về Mỹ.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/1/31/77/Dong-Nhi---Cao-Thang-bay-show-mung-1--don-Tet-o-nuoc-ngoai-6-1391152472.jpg
Thủy Top cho biết đây là năm thứ 4 liên tiếp cô không được đón Tết cổ truyền cùng bố mẹ. “Đây là năm thứ 4 tôi không được ăn Tết ở Việt Nam, nên cảm giác cũng không đến nỗi tệ như năm đầu tiên. Giờ tôi đã khá quen với việc không có không khí Tết và ngày Tết phải đi học đến 9 giờ tối. Tuy nhiên, tôi vẫn cùng chị gái ruột nấu các món ăn ngày Tết, làm bánh chưng… Nói chung chị em tôi làm mọi điều để có thể tạo không khí Tết ở nơi này. Tôi cũng cảm thấy may mắn vì được sống với gia đình chị ruột nên cảm giác vẫn rất đầm ấm và bớt hẳn sự cô đơn và tủi thân”, cô chia sẻ.
Thủy Top cũng cho biết năm qua cô bận rộn cả về việc học cũng như công việc. Điều trở ngại nhiều nhất mà cô gặp phải chính là lo làm việc ở Việt Nam cân bằng với việc học tại New York. Tuy nhiên, mọi kết quả đều tốt đẹp khiến cô cảm thấy rất vui. Nữ ca sĩ hạnh phúc vì đã chứng minh được cho chính bản thân cũng như những người nghĩ mình không làm được, cuối cùng cô lại làm tốt.
Sau khi kết thúc 5 năm học truyền thông tại Mỹ, tháng 5/2014, Thủy Top sẽ về hẳn Việt Nam để phát triển con đường ca hát.