PDA

View Full Version : Phương pháp trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả


nguoidephanoi
24-02-2014, 10:34 AM
Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo thâm lại ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự ti và ngại ngùng khi giao tiếp.


>> Cách trị sẹo trên mặt hiệu quả nhất (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tren-mat-hieu-qua-nhat.html)
>> Cách trị sẹo thâm trên mặt (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)


http://www.inannhanh.net/wp-content/image/cache/788d5_duong_cong_goi_cam_cua_my_nhan_su_han2012111 3203241.jpg

1. Sẹo thâm và những ảnh hưởng
Đã là phụ nữ thì phải “nuột nà”. Đó chính là lý do chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng, hoang mang khi những vết sẹo thâm xuất hiện trên mặt mình. Mong muốn có một khuôn mặt với làn da không tì vết, chị em đã tìm đủ các cách trị sẹo thâm trên mặt (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html) như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị sẹo thâm, uống thuốc…mà vẫn chưa hiểu rõ về bản chất của sẹo thâm.


2. Nguyên tắc trị sẹo thâm
Sẹo thâm cũng như những tổn thương về da khác đều được hình thành theo một quy luật nào đó. Muốn điều trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) hiệu quả phải trị từ nguyên nhân. Nguyên tắc điều trị sẹo thâm dứt điểm là phải tác động trực tiếp vào ổ sẹo, phá vỡ cấu trúc melamin gây sẹo, đồng thời tái tạo tế bào da. Với tiêu chí như thế này, các phương pháp trí sẹp thông thường không thể đáp ứng nổi. Chúng chỉ có tác động hời hợt trên bề mặt da mà không thể phá hủy mầm mống gây sẹo. Do đó, những phương pháp này không phải cách chữa sẹo thâm trên mặt hiệu quả.

3. Trị sẹo thâm bằng cách nào?
Thấu hiểu những mong muốn thầm kín của các chị em phụ nữ, các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo thâm Peeling. Peeling được coi là giải pháp hoàn hảo giúp xóa sạch những nốt sẹo thâm hiệu quả.
Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất hoàn toàn tự nhiên đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định chất lượng.
Để trải nghiệm công nghệ này, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499