PDA

View Full Version : Julia Roberts đau buồn vì em gái tự tử, mẹ bị ung thư


anhhaily231
20-02-2014, 11:00 PM
Sau cái chết thương tâm của cô em Nancy Motes, Julia lại vướng thêm nỗi buồn khác khi mẹ nhập viện vì ung thư phổi.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/20/77/Julia-Roberts-dau-buon-vi-em-gai-tu-tu--me-bi-ung-thu-0-1392893495.jpg
truyen cuoi che hay nhat (http://saoonline.vn/thu-gian/che/)
Nữ diễn viên Julia Roberts đang trải qua nhiều nỗi buồn trước thềm lễ trao giải Oscar. Julia có thể sẽ không xuất hiện trong lễ trao giải vào ngày 2/3 tới - nơi cô được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc.
Mẹ Julia Roberts - bà Betty Lou Motes, 79 tuổi, đang phải vật lộn với căn bệnh ung thư phổi, nguồn tin khẳng định trên tờ Daily News. Vào tuần trước, người phát ngôn của văn phòng điều tra Los Angeles cũng cho biết, bà Betty đang ở bệnh viện nên không thể chia sẻ điều gì về cái chết của người con gái út.
Nancy Motes, 37 tuổi, đã qua đời vào ngày 9/2 tại nhà riêng. Em gái cùng mẹ khác cha của Julia Roberts chết trong bồn tắm và tại hiện trường có nhiều thuốc vương vãi. Cảnh sát cho rằng Nancy đã tự vẫn bởi cô đã để lại thư tuyệt mệnh trước khi chết. Theo các nguồn tin, Nancy đã viết những trang dài trách móc Julia là người chị tàn nhẫn và gia đình đã bỏ rơi cô.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/20/77/Julia-Roberts-dau-buon-vi-em-gai-tu-tu--me-bi-ung-thu-1-1392893496.jpg
chuyen la viet nam co that 2014 (http://saoonline.vn/thu-gian/chuyen-la/)
Nancy Motes, em gái xấu số của Julia Roberts.
Ngôi Sao Người đàn bà đẹp đã rất sốc trước cái chết của em gái. Trong khi nỗi đau mất mát vẫn còn nặng trĩu, Julia lại đang đối diện với nỗi lo lắng khi bệnh tình của mẹ cô trở nên nặng hơn. Hiện tại, nữ diễn viên ở bên chăm sóc và chờ các bác sĩ phẫu thuật cho mẹ cô.
Bà Betty được chẩn đoán mắc bệnh từ tháng 11 năm ngoái. Theo nguồn tin, bà có tiền sử bị bệnh tràn khí và nghiện hút thuốc. Năm 2009, bà cũng đã bị đau tim và từng phải phẫu thuật lưng trước khi phát hiện ra bệnh ung thư phổi. Đó là lý do khiến các bác sĩ trì hoãn việc điều trị căn bệnh này.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/20/77/Julia-Roberts-dau-buon-vi-em-gai-tu-tu--me-bi-ung-thu-2-1392893496.jpg
24h (http://saoonline.vn/)
Julia và mẹ.
Từ cuối năm ngoái, Julia đã đón mẹ về nhà cô ở Malibu để chăm sóc. Cô cũng thay đổi số điện thoại của mẹ để bà được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Tuy nhiên, điều này đã khiến mối quan hệ của nữ diễn viên và cô em út Nancy trở nên căng thẳng hơn. Người bạn của Nancy tiết lộ, cô đã vô cùng hoang mang và tuyệt vọng vì sợ không được gặp mẹ trước khi bà qua đời. Cuối cùng, trong nỗi cô đơn, đau khổ, nữ trợ lý phim 37 tuổi đã tìm đến cái chết khi mẹ cô vẫn đang điều trị bệnh.
Bà Betty Lou Motes có tất cả 4 người con. Bà sinh cho người chồng đầu tiên 3 người con nổi tiếng là nam diễn viên Eric Roberts 57 tuổi, nữ diễn viên Lisa Roberts Gillan 48 tuổi và Julia Roberts 46 tuổi. Sau đó, bà Betty kết hôn lần thứ hai với Michael Motes, sinh được một người con gái là Nancy Motes.