PDA

View Full Version : KHÁCH SẠN HỘI AN GIẢM GIÁ 50% CHO MÙA DU LỊCH


KathrynePham
20-02-2014, 05:20 PM
Các khách sạn tại Hội An đang phát động chiến dịch kích cầu du lịch đầu xuân cho năm du lịch 2014 với các chương trình Khuyến mại khách sạn tại Hội An vô cùng dấp dẫn...
Đặc biệt có rất nhiều khách sạn Giảm giá tới 50% so với giá bán trực tiếp khi khách hàng Đặt phòng khách sạn trực tuyến cùng với rất nhiều ưu đãi khác.
http://diendandulich.vn/resources/image/1231

Du lịch Hội An là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Bởi Phố cổ Hội An hiện diện như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ trong lòng du khách. Dù là ngày hay đêm, Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.

Điều kiện thời tiết

Ở Hội An, mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không lâu.

Thời gian du lịch

Thời điểm lí tưởng nhất để đến Hội An là từ tháng 2 đến tháng 4, vào thời gian này mưa ít, thời tiết dễ chịu. Nếu có thể, bạn hãy đến thăm Hội An vào ngày 14 rằm âm lịch hàng tháng để tham dự đêm phố cổ. Vào dịp này bạn sẽ có cơ hội được nghe các bài hát cổ truyền, chơi các trò chơi dân gian và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt, đặc biệt được tận mắt nhìn ngắm những chiếc đèn đỏ rực giăng khắp phố, đúng là một dịp không thể bỏ lỡ !

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Hội An

Do Hội An không có ga tàu – bến xe nên mọi việc di chuyển bằng tàu hỏa – xe đò đều phải tập trung ở Đà Nẵng. Và chạy thêm khoảng 30km từ Đà Nẵng để đến Hội An. Nếu đủ thời gian và điều kiện bạn có thể ở lại du ngoạn thành phố Đà Nẵng trẻ và năng động
Thuê xe máy loại hình này khá quen thuộc với mọi người khi đi du lịch, bạn có thể liên hệ với chủ khách sạn để được hướng dẫn và cho thuê với giá ưu đãi nhất. Đối với những người không thể đi xe Taxi vì say xe hoặc vì lý do nào khác thì Xe máy vẫn được coi là phương tiện không thể thiếu.

Khách sạn tại Hội An (http://www.mangdatphong.vn/khach-san-tai-quang-nam.html)
Hội An có rất nhiều khách sạn tại nhiều khu vực như phố cổ, bãi biển.. Có những khách sạn 5 sao đầy đủ tiện nghi với giá cả rất cao. Nhưng nếu đi với hình thức tiết kiệm hơn, bạn có thể chọn 1 số khách sạn mini hoặc truy cập vào những website đặt phòng uy tín như : Mangdatphong.vn (http://www.mangdatphong.vn),… để có thể lựa chọn phòng khách sạn dễ dàng với giá cả hợp lý.

Ẩm thực Hội An

Cao lầu
Vẫn là món ăn nổi tiếng số 1 đối với khách du lịch khi đến thăm Hội An. Bởi chỉ có Cao lầu được làm từ những nguyên liệu ở nơi đây, con người nơi đây và ngồi ăn ở chính đây thì bạn mới cảm nhận được hết vị ngon của món ăn đặc biệt này. Bạn nào đi du lịch ở Hội An muốn ăn cao lầu ngon thì hãy đến quán chị Liên nằm trên đường Thái Phiên, chỉ bán vào buổi chiều.
Mì quảng
Quán CT nổi tiếng với món Mì Quảng cũng nằm trên đường Thái Phiên (cổng sau của Sân vận động), gần trường Nguyễn Bá Ngọc, quán chỉ bán vào buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 ( trừ ngày rằm, mồng 1 ), quán chị Lài người Cẩm Thanh( nên tên quán viết tắt là CT), nên ăn sớm vì có ngày đến 9 h sáng đã hết, quán đơn sơ, nhưng sạch sẽ.
Cơm gà
Có quán cơm gà Nga, cơm gà Ty, bà Buội nằm trên đường Phan Châu Trinh.

http://diendandulich.vn/resources/image/1232

Một số điểm du lịch hấp dẫn tại Hội An
Nếu đã có dịp đi du lịch Hội An, mời bạn chia sẻ các độc giả khác những điểm vui chơi thú vị.
- Đi dạo chơi (ở khu phố cổ có rất nhiều điểm du lịch như chùa, nhà gỗ cổ, cầu chùa …), chụp hình, mua đồ lưu niệm, ở khu phố cổ.
- Có rất nhiều quán cà phê trong khu phố cổ như cà phê Hải (không gian rất đẹp), phòng trà nhỏ Cung Trầm Phố (hay có nhạc Trịnh), hay dãy cà phê dọc sông Hoài.
- Đi thuyền trên sông Hoài.
- Đi thuyền ra Cù Lao Chàm, ăn trưa và tắm biển tới đây. Bạn có thể nghỉ qua đêm hoặc chỉ đi trong ngày.
- Đi ôtô ra khu di tích Mỹ Sơn.
- Xem biểu diễn nghệ thuật cổ truyền
- Tham gia các trò chơi thể thao nước: Jetski (môtô nước), canoes, xuồng cao su, thuyền kayak, dù bay, lướt ván, đi phao chuối, lặn biển (lặn nông và lặn sâu), câu cá, thả diều, đá bóng trên cát… tại bãi biển Cửa Đại và đảo Cù Lao Chàm.