PDA

View Full Version : Hiếu Hiền liều mình tự đóng cảnh hành động


ngoccutehe2
16-12-2013, 08:32 PM
Khác với vẻ ngoài thô ráp, hung hăng và bạo lực của Sửu Ca trên lớp thị uy bạn bè, tính cách của nhân vật này là một ẩn số lớn được đạo diễn Lê Bảo Trung cùng Hiếu Hiền góp sức xây dựng để làm nên điều đặc biệt cuốn hút khán giả trong phim Đại Náo Học Đường.

"Đại náo học đường" là một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Bảo Trung ra mắt vào dịp cuối năm. Trong phim, Hiếu Hiền vào vai Sửu Ca, một học sinh cá biệt, con trai của đại ca giang hồ. Sửu Ca chuyên bắt nạt các bạn học khác trong lớp nhưng bên trong tâm hồn lại rất nhạy cảm và chứa nhiều nỗi cô đơn.

Xem Phim nhanh (http://www.24h.com.vn/phim-truyen-hinh-moi-c74e1202.html) tại đây

Trong phim, khán giả sẽ có những tràng cười không ngớt khi bắt gặp hình ảnh "teen hóa" của Hiếu Hiền, Hoài linh, Chí Tài.. trong đồng phục học sinh. Hiếu Hiền chia sẻ anh gặp không ít khó khăn khi diện những bộ trang phục này:

"Bản thân Hiếu Hiền… xì tin quá trời (cười), nên chỉ cần làm lại mái tóc cho “quậy” hơn. Nhưng đồng phục thì hơi căng vì mình có “số đo đặc biệt” nên cái quần nó cứ rách hoài, mà không phải Hiếu Hiền đâu, cả anh Hoài Linh cũng bị rách quần vì các pha hành động trong phim.

Sửu Ca” phải chạy liên tục, đánh mọi người, lái xe mô tô, nhảy từ trên cầu xuống sông… Nói chung, không có chút gì dễ thở khi làm học sinh, trừ việc không gian học đường làm cho mọi người cảm thấy trẻ trung hơn bình thường".

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-11-16/1384576968-dai-nao-hoc-duong10.jpg

Hiếu Hiền mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi xem "Đại náo học đường"

Xem video phim hanh dong (http://www.24h.com.vn/video-phim-hanh-dong-c74e1124.html) tại đây

Khi tham gia phim này, các diễn viên phải tự diễn nhiều pha hành động, đặc biệt Hiếu Hiền còn có một cảnh quay nhảy cầu khá nguy hiểm. Nam diễn viên cho biết cũng có khựng lại một chút trước cảnh quay, và cũng có diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, Sửu ca có rất nhiều nét tương đồng với Hiếu Hiền, nên anh muốn tự mình thực hiện để trọn vẹn vai diễn này gửi đến khán giả.

"Đó là một cảnh quay khó, thực hiện dưới cái nắng đổ lửa giữa trưa Sài Gòn và chỉ trật nhịp một chút thôi, hậu quả sẽ khôn lường. Tôi đã từng bị thanh gỗ cắm vào đùi khi đóng cảnh rượt đuổi Hoài Linh trước đó, cứ tưởng gãy chân như chơi, nên tôi sợ lắm.

Tôi nhắm mắt và nghĩ đến mẹ Kim Ngọc, ở trước bất cứ cảnh quay nào, để mẹ dõi theo và cho tôi thêm sức mạnh. Cuối cùng tôi và tất cả mọi người đều đã hoàn tất cảnh quay hành động khá đẹp mắt để dành tặng khán giả đấy!" - Hiến Hiền chia sẻ.

xem phim thai (http://www.24h.com.vn/phim-dong-tinh-thai-c74e2875.html) chất lượng HD tại đây

Vai diễn trong bộ phim này cũng giúp các diễn viên ôn lại thời "nhất quỳ, nhì ma" của mình. Đại náo học đường tuy vẫn giữ phong cách phim hài thị trường nhưng diễn xuất của Hiếu Hiền trong phim vẫn được đánh giá cao, nhất là với nhân vật nhiều tầng cảm xúc như Sửu Ca.

Cùng xem một số hình ảnh của Hiếu Hiền trên phim:

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-11-16/1384576968-dai-nao-hoc-duong1.jpg

Hiếu Hiền đã rất khó khăn khi phải diện đồng phục học sinh

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-11-16/1384576968-dai-nao-hoc-duong2.jpg