PDA

View Full Version : Android 4.4 KitKat đã bắt đầu được cập nhật trên HTC ONE phiên bản Google PLAY


heno_trangxinh2
03-12-2013, 02:41 PM
https://photo.tinhte.vn/store/2013/11/2213338_HTC_One_Android_4_4_Kitkat.jpg

Một số người dùng trên diễn đàn XDA-Developers cho biết họ đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat trên chiếc HTC One phiên bản Google Play (tức chiếc One do Google bán ra chạy Android giao diện gốc). Bản update nặng khoảng 305MB này được phân phối phê chuẩn giao thức Over The Air. download ch play ve dien thoai (http://itaigamemienphi.com/tag/tai-ch-play-ve-dien-thoai), Nó không có launcher mới độc quyền của Nexus 5, tức không sở hữu khả năng trượt qua trái để truy cập Google Now, cũng chẳng thể túc trực lắng nghe lệnh “OK, Google”. dù rằng vậy, chúng ta vẫn có thể cài thêm file APK từ bên ngoài vào để có được launcher nói trên. Bản thân HTC cũng đã đăng tải mã nguồn và bộ khung của Android 4.4 cho One Google Play Edition lên website của mình.

Đối với người dùng Việt Nam thì điều này có tức thị những bản ROM cook Android 4.4 dành cho HTC One phiên bản Sense chuẩn bị xuất hiện và chúng ta sắp được trải nghiệm những tính năng mới trong KitKat như in không dây, trình gọi điện mới, app camera tốt hơn... Trong thời kì đợi chờ bạn có thể thử xài bản ROM cook CyanogenMod 11 dựa trên Android 4.4 trên One, khi nào có bắt đầu có ROM dựa trên bản chính thức từ Google thì mình sẽ cập nhật link vào topic này cho bạn các dễ theo dõi nhé.

Để cập nhật phiên bản ch play mới nhất cho android, mời các bạn vào trang tai ch play ve dien thoai (http://itaigamemienphi.com/tag/tai-ch-play-ve-dien-thoai)