PDA

View Full Version : Nokia sắp sửa lỗi màn hình tím trên Lumia 900


heno_trangxinh2
29-10-2013, 04:19 PM
Thông tin đăng tải trên tài khoản NokiaCare khẳng định Nokia đã tìm ra cách khắc phục lỗi gây ra màn hình màu tím trên điện thoại Lumia 900 và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt phần mềm cập nhật tổng thể. tai ban do google map cho mobile.
Nokia Lumia 900 là smartphone Windows Phone thành công nhất của Nokia tính đến nay
Trước đó, một số người dùng đã phàn nàn về lỗi màn hình trên diễn đàn XDA Developers và đưa ra hình ảnh so sánh sự khác biệt giữa hai thiết bị màn hình lỗi với màn hình chuẩn. đã nhanh chóng kiểm tra lại và ghi nhận lỗi phát sinh này thông qua tài khoản Facebook của hãng. tai game dua xe road rash ve dien thoai
Theo Nokia, nguyên nhân gây ra lỗi màn hình màu tím trên xảy ra khi người dùng thiết lập độ sáng ở chế độ thấp (Low). Nokia cam kết sẽ khắc phục hoàn thiện lỗi này trong bản cập nhật tiếp theo, cùng với đó cũng sửa một số lỗi như như nút chụp ảnh không hoạt động khi tắt màn hình, lỗi âm thanh và phím cảm ứng. tai game block d cực hay cho mobile.
Riêng những khách hàng tại châu Âu được khuyến cáo mang thiết bị đến cửa trung tâm chăm sóc khách hàng gần nhất của Nokia để được trợ giúp và kiểm tra.
Lumia 900 là mẫu điện thoại thành công nhất của Nokia tính đến thời điểm hiện nay và đã đạt mức doanh số khá ấn tượng tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, mẫu smartphone này cũng gặp phải một số lỗi về pin, kết nối dữ liệu hay màn hình và Nokia cũng đã phát hành một vài bản vá nhằm nâng cấp thiết bị.