PDA

View Full Version : Triệt lông nhanh gọn với nguyên liệu tự nhiên


thammyvien20130
17-10-2013, 01:33 AM
Sự tồn tại của những sợi lông không mong muốn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Bên cạnh cách cách triệt lông ('http://trietlong.info/')bằng công nghệ hiện đại thì còn có rất nhiều cách triệt lông bằng phương pháp tự nhiên đem lại hiệu quả cao mà lại an toàn cho da. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cách tẩy lông ('http://trietlong.info/tin-tuc/triet-long-vinh-vien-bang-cong-nghe-new-elight') tại nhà nhanh gọn và hiệu quả.
>> Tẩy lông vùng kín an toàn ('http://trietlong.info/tin-tuc/cach-tay-long-vung-kin-an-toan-vinh-vien-bang-new-elight')
>> Cách làm sạch lông vùng kín ('http://trietlong.info/tu-van/lam-sach-long-vung-kin-toan-khong-dau-rat')
http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/07/7a1wses1163571.jpg
Xử lý gọn vi-ô-lông cho làn da sáng mịn hơn
Đá bọt
Trong quá trình tắm khi thoa sữa tắm lên da chúng ta không dùng bông tắm để trà lên da mà sử dụng đá bọt để trà lên da. Đá bọt có công dùng trị những chiếc lông mỏng mới nhú, làm chậm quá trình phát triển của sợi lồng. Để có hiệu quả tối ưu chúng ta nên trị lông sau đó thường xuyên tắm bằng đá bọt sẽ giúp lông phát triển chậm hơn. Cách làm này sẽ cho kết quả tốt sau một thời gian kiên trì áp dụng.
Nước cốt chanh
http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/07/nhung-bq-cham-dsoc-da-tu-thien-nhien-ko-nen-bo-qua5.jpg
Chanh có thể giúp bạn xử lý lông tại nhà mà không lo tốn kém
Trong chanh có hàm lượng axit cao có tác dụng làm sách là làm mỏng sợi lông hiệu quả. Nước cốt chanh kết hợp với tinh dầu oliu và mật long sẽ làm nâng cao hiệu quả triệt lông ('http://trietlong.info/'). Bên cạnh tác dụng trị lông thì hỗn hợp này còn dương trắng da đem đến cho bạn làn da trắng khỏe mịn màng. Trộn đều mật ong, nước cốt chanh và tinh dầu oliu thành một hỗn hợp. Thoa hỗn hpj này lên da trong vòng 15-20 phút rồi rưa r lại với nước lạnh. Dung dịch này có tác dụng làm cho nang lông yếu và chết đi. Vitamin E trong mật ong và chất kháng khuẩn tự nhiên có thể giúp duy trì một làn da căng mịn do được tăng cường độ ẩm và lỗ chân lông được thu nhỏ.
http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/07/dau-nanh.jpgĐậu nành có tác dụng làm trắng da thu nhỏ lỗ chân lông
Đậu nành có tác dụng làm trắng da thu nhỏ lỗ chân lông và triệt tiêu những đám lông không mong muốn. Nghệ có tác dụng làm mờ sẹo, min da giúp mang đến làn da trắng sáng tươi trẻ. Theo đó, dùng hỗn hợp của đậu nành, bột nghệ trộn với một ít nước để chà xát lên lông. Điều này sẽ giúp loại bỏ lông, trả lại cho bạn một làn da sáng mịn. Những sợi lông mọc lên cũng sẽ tơ và mảnh hơn.
Nếu bạn không có thời gian để thực hiện cách tẩy lông này, và mong muốn tẩy lông triêt để thì hãy tham khảo phương pháp tẩy lông tại đây. ('http://trietlong.info/tin-tuc/triet-long-vinh-vien-bang-cong-nghe-new-elight')
Nguồn: http://trietlong.info ('http://trietlong.info/')