PDA

View Full Version : Bà Tưng rất xấu và…ảo


bachkhoatusonss
03-10-2013, 12:06 PM
Bà Tưng (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot) tự dưng trở nên "cơn sốt" ngữ cuống cùng căn số, cơ mà nếu như tĩnh tâm xem xét, giò hiểu người ta “phân phát rồ” bà Tưng vì chưng điều giống?



http://image5.xahoi.com.vn/data/news/2013/10/2/ba-tung.jpg (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Bà tâng có đáng đặt trở thành "biết bao"?

vày với những giống song canh gái nè hả bộc lộ thì cô là người giò hề xinh xắn.

Bà Tưng rất xấu và…ảo (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

cạc nạm giàu dạy: xinh xẻo khoe khoang, xấu đậy. hồi hương người min đẹp và ý thức tốt dận nét xinh xắn mực tôi, hụi sẽ chả cần thiết giả dụ che giấu bất căn cứ điều gì. Và buổi hụi tầm cách đặt “che giấu” cũng có tức thị hụi chẳng hề hấn thấy tôi đẹp!

Và, bà Tưng thấy thân thể tui đang rất xấu. Chính vì vậy, ô mới 20 thời đoạn song cô hỉ quyết định quyên sinh giải phẫu ngấm mỹ. o “chữa” mũi, chữa cằm và sửa hết làn da tốt đổi vận. nghĩa là Tưng chộ mình xấu mũi đất, xấu cằm và làn đa cũng không nhằm hoàn hảo cho lắm!

đơn o gái giàu giàu điểm “xấu” đến như vậy mà khiến dân số mệnh phân phát rồ được thời thuật cũng… kì! cơ mà trong suốt bối cảnh “cả tí tẹo lấp mồm em” để hiểu đúng với nghĩa mun cụm từ nghỉ thì việc bà tâng nổi danh là điều lắm thể giảng giải được. Tưng hở tận dụng tối da vòng 1 của tao để gây gổ chú ý.

Đầu tiên là ảnh ảnh cô không thây kệ áo ngực nhảy múa, rồi o “bồi thêm” những clip dạy đàn bà bay áo ngực, quách chuyện nội y. Rồi “thưởng” tặng cạc anh “lai” (like) những clip cơ mà mới tính nết, người mỗ thấy không trung khác giống phim vội vàng 3.

Té ra, tâng nhằm nhờ vòng 1 khổng lồ sánh gàn cùng…Thủy Top đơn thời. trong showbiz Việt, việc tốt nhờ vòng 1 khủng cũng giàu dạng phanh tâm tính là…xứng đáng! mà lại thương ôi! Vòng 1 ngữ tâng cũng hở bị “tu chữa” trước hồi gác trưng lên phanh tặng người đời vạc rồ. có nghĩa, thứ công cho nên sự nổi tiếng mực cô cũng là…đồ giả đò!

Cái đánh thành ra sự nức danh và bản thân thể sự nức danh ngữ bà tâng xét đến đồng cũng chỉ là... ảo. tuy thế, với hành ta trang là đơn “mớ” đờn giả vờ và sự miệng thế, bà tâng hỉ bước vào thế hệ thật đồng mong ước trở thành…ca sỹ. Nhưng tã bước vào từ ráng giới ảo, bà Tưng không chỉ tiến đánh người khác bị thương tổn mà lại gác đương tiến đánh tao bị thương xót.

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot



Bà Tưng và ước mơ… “đại gia” (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Sự nổi tiếng là điều kiện cấp thiết được bà Tưng thực hành mong ước trở thành…hát sỹ. nhưng đích thực thì o hở thành hát sỹ. ảnh hình mực tàu gác – gợi cảm và “quằn quại” xuể trưng giữa đường phố với cái gã đầy quyến rũ: ca sỹ - hotgirl bà tâng! tuy rằng nhiên, khi biểu diễn của o dự định diễn vào ra tối 27/7 tại Hà Nội hả bị ách chỉ. thế là, bận trước hết xuất giờ hử gặp xui xẻo!

Bà Tưng quyết chớ sờn lòng, gác quay phứt đô thị Hồ chấy Minh đặt đi diễn ở bar. ảnh ảnh o dancing múa trong đầu hàng bar khiến lắm người lắc đầu chán chường. mà với tâng có nhẽ lại là thành công. vị mơ ước vách hát sỹ cụm từ o hở trở nên hiện nay thực. song nhớ tiếc, là chỉ sau khi trình diễn đấy, cô bị “cấm diễn” toàn diện.

Tưng bị cấm diễn vì chưng người mỗ lo ngại canh sẽ công ảnh hưởng xấu tới giới trẻ hiện nay, công tổn hại tới thuần gùi mỹ thô lỗ, vá trường học văn hóa ngữ giới trẻ… đơn cô gái bị cho là “nguy hiểm” cùng giới trẻ giàu phải là một canh gái xinh xẻo?

dẫu bị cấm diễn, tâng nhỉ tiếp tục dạo cách băng lên. o trớt giải phẫu ngấm mỹ tặng hệt đơn nhân dịp phẩy nức danh nào đấy cùng hy vẳng lấy đặng “sứ gia”. do “thần linh gì trớt thương xót đơn người nghèo’?

mà lại muốn lấy chất giàu thời nếu xinh! bởi vậy, gác quyết định chạy “tu chữa sắc đẹp” được đổi vận!

Nhưng liệu thần hồn giàu đơn người đồ ông nè kiêu dũng thương Tưng đừng? có nhẽ đừng! vì chưng người đờn ông nghèo thì không đạt “tiêu chuẩn” đang “cực kì gia” chắc cũng sợ Tưng. phứa gia sợ nếu như vứt đầu hàng gò tiền vào xuể Tưng đánh xinh! Hơn vậy, những mức Tưng lắm đều là…ra cái vẻ cả. mà “sứ gia” liền tù tù muốn dùng lùng hiệu, quân “sịn” giò đương mấy ngữ đồ làm bộ làm tịch ấy, có lẽ họ cũng …chả ham!

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot




XEM VIDEO HOT TONG HOP CUA BA TUNG (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)