PDA

View Full Version : Rộ tin Đoan Trang mang bầu


hienoxyz
29-09-2013, 09:16 AM
Người đẹp xuất hiện với chiếc váy rộng để cố tình che giấu vòng 2 khác lạ.


http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-09-29/1380418256-doan-trang-2.jpg


Tối 28/9, Đoan Trang xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời của chương trình Thử thách cùng bước nhảy nhạc tuyển chọn (http://hoithiendia.com/nghe-nhac/tuyen-chon). Đây là lần xuất hiện công khai trở lại trên truyền hình của người đẹp sau thời gian khá im hơi lặng tiếng. Thời gian qua, cô cũng vừa có chuyến biểu diễn khá dài ngày tại Nhật Bản suốt từ cuối tháng 8.

Một thông tin được khá nhiều người đặt ra truyện cười (http://giaitri102.com/truyen-cuoi) đó là Đoan Trang dường như đang mang bầu. Thỏi sô-cô-la chọn cho mình chiếc đầm màu xanh khá rộng. Khi cô đứng lên hay ngồi xuống đều để lộ vòng 2 đã bắt đầu lùm lùm. Tuy chưa hề xác nhận thông tin chính thức việc mang bầu nhưng theo một đại diện từ chương trình thì “thỏi sô-cô-la Đoan Trang ngày càng đẹp mặn mà khi sắp được làm mẹ”.

Đoan Trang kết hôn từ tháng 7/2012 và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây.Ảnh vui (http://giaitri102.com/anh-vui) Mới đây cô cũng khoe ngôi nhà tại Thụy Điển khiến nhiều người ghen tị. Trong một bức hình được chụp tại Tokyo hồi giữa tháng 9 khá nhiều fan đã nhận ra vòng 2 của nữ ca sĩ khác. Nhiều người còn chúc mừng sớm cho nữ ca sỹ nếu đó là sự thật. Tuy nhiên, ngoài những status ngập tràn hạnh phúc, cô chưa tiết lộ bất cứ thông tin ảnh nóng (http://giaitri102.com/tag/anh-nong) gì.

Là khách mời quen thuộc từ mùa 1 của Thử thách cùng bước nhảy, Đoan Trang để lại khá nhiều ấn tượng video hài (http://giaitri102.com/video-hai). Không thiên về những nhận xét mang tính chuyên môn, nữ ca sỹ chủ yếu tập trung vào tinh thần, cảm xúc của các bài biểu diễn. Với những kinh nghiệm từng tham gia Bước nhảy, Đoan Trang cũng phần nào hiểu được ý nghĩa, những bước căn bản của từng điệu nhảy.

Đặc biệt, trên ghế nóng năm nay, cô cũng có dịp gặp lại khá nhiều gương mặt quen là các thành viên trong các vũ đoàn: Hoàng Thông, Arabesque… mà cô từng có dịp cộng tác. Dù đã quen mặt nhưng nữ ca sỹ vẫn cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự lột xác ngoạn mục của các thí sinh. Đặc biệt, có những lúc cô còn cảm thấy quá bối rối vì không biết sẽ nhận xét gì đối với các thí sinh.

Đêm mở màn của Bước nhảy còn có sự tham gia cổ vũ của khá đông đảo các vị khách mời nổi tiếng: quán quân mùa 1 Lâm Vinh Hải, người đẹp Anh Thư, Khởi My, Phan Ngọc Luân…


http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-09-29/1380418851-doan-trang.jpg
Hình ảnh Đoan Trang khi đi diễn tại Nhật đã khiến nhiều người nghi vấn cô mang bầu