PDA

View Full Version : Làm thế nào để trị mụn thịt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun26
24-09-2013, 09:03 PM
Làm thế nào để trị mụn thịt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/lam-the-nao-de-tri-mun-thit.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/MUN-THIT.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-mun-thit-quanh-mat)
Em bị những hột mụn thịt quanh mí mắt rất nhiều. Em phải khám và chữa bệnh ở đâu? Làm thế nào để trị mụn thịt (http://cattuong.org/tu-van/lam-the-nao-de-tri-mun-thit.html)? Có những cách nào điều trị? Có hết nhiều tiền không? (Minh Hạnh – hanhnguyen…yahoo).
Trả lời:
Là phụ nữ chắc hẳn bất cứ ai cũng muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng trắng sáng. Làn da chính là một vật trang sức vô giá tô điểm cho vẻ đẹp của người phụ nữ.
Sự rối loạn chuyển hóa dưới da hay còn gọi là sự giãn nở của các ống tiết mồ hôi làm cho các tế bào kết dính vào nhau, cản trở quá trình tiết mồ mồ hôi đã tạo nên mụn thịt. Chính vì vậy mà vào mùa nắng nóng, mụn thịt sẽ xuất hiện nhiều hơn.
Các nốt mụn thịt sẽ trở nên to dần, cứng và tạo thành những nhân mụn nhỏ nổi cộm lên bề mặt da. Do chúng nằm sâu dưới da nên khó có thể tự đào thải ra ngoài.
Có rất nhiều phương pháp điều trị mụn thịt :
1. Cắt bỏ
bác sẽ sẽ tiêm tê hoặc gây mê cho bạn rồi dùng một con dao y tế nhỏ để cắt và đưa nhân mụn ra ngoài. Phương pháp này chỉ thực hiện khi các phương pháp khác không thể chữa trị được.
2. Electrodessication và nạo
Những nốt mụn xấu xí sẽ được nạo ra ngoài và bác sĩ sẽ dùng một kim điện để đốt chúng. Cách làm này sẽ lặp đi lặp lại luân phiên cho tới khi hết mụn. Chính vì thế mà việc điều trị sẽ tốn rất nhiều thời gian.
3. Siêu mài mòn bằng kim cương
Máy siêu mài mòn kim cương sẽ mài nhẹ, lấy đi các lớp tế bào của mụn thịt. Với những đầu ống kim cương nhỏ có độ thô mịn khác nhau sẽ mài cẩn thận, chính xác để loại bỏ tế bào chết bên ngoài. Thêm vào đó với ống quản dài có lực hút chân không sẽ hút đi những tế bào yếu chết đang bị bong tróc, kích thích sự hấp thụ oxy của da, thúc đẩy sự tuần hoàn máu và sản sinh các tế bào mới giúp da mịn màng hơn.
4. Laser Fractional CO2
Với bước sóng 10.600nm, Fractional CO2 sẽ nhẹ nhàng xuyên qua da, triệt tiêu nhân mụn và đốt cháy cùi nhân ở bên trong mà không làm tổn thương bề mặt da. Đồng thời Fractional CO2 sẽ thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen giúp kết cấu da trở nên chặt chẽ, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da trở nên sáng mịn hơn rất nhiều. Các vết đốt sẽ bong ra sau một tuần. Phối hợp với thuốc bôi có chứa các thành phần giúp ổn định da, làm sáng da và chống thâm (chống tăng sắc tố sau viêm) hiệu quả.
Đây chính là phương pháp nhận được nhiều sự tin tưởng từ các bác sĩ da liễu và khách hàng đã trải qua điều trị để trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để trị mụn thịt (http://cattuong.org/tu-van/lam-the-nao-de-tri-mun-thit.html)”
Sau khi điều trị khách hàng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách dùng kem chống nắng và áo chống nắng cho da. Ăn nhiều rau quả, cung cấp đủ nước cho cơ thể và có chế độ ngủ nghỉ điều độ để duy trì một làn da đẹp và ngăn chặn mụn thịt tái phát.
Để đạt kết quả vĩnh viễn không tái phát chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tia laser CO2 siêu xung chiếu xuống từng nốt mụn và đốt cháy cồi nhân bên trong làm chúng hoàn toàn biến mất.
- Chi phí điều trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Cát Tường là từ 1-3 triệu.
- Đối với trường hợp nhẹ, ít thì chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất
- Trường hợp nhiều thì phải điều trị 2 lần
Thẩm mỹ viện Cát Tường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất cho khách hàng. Dòng máy Laser CO2 siêu xung được nhập từ Mỹ được đánh giá là hiệu quả nhất trong điều trị mụn thịt những năm vừa qua.
bạn nên đi điều trị sớm để tránh hiện tượng mọc lan sang những vùng khác. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường mụn thịt của bạn sẽ được điều trị hiệu quả một cách triệt để. bạn vui lòng gọi điện đặt lịch theo số 0965.65.6669 hoặc gửi mail đến hòm thư .
Chúc em luôn vui vẻ. Hẹn gặp lại bạn!
bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/MUN-THIT.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-mun-thit-quanh-mat)