PDA

View Full Version : Mũi hếch| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
16-09-2013, 03:24 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/mui-hech.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Mũi tôi khá hếch nhìn xấu quá. Tôi muốn sửa mũi hếc (http://cattuong.org/tu-van/mui-hech.html)h này xin hỏi chi phí bao nhiêu? (Hạ Tâm - Lạng Sơn)
Trả lời:
Chào bạn Hạ Tâm!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Với trường hợp mũi hếch (http://cattuong.org/tu-van/mui-hech.html) có thể giải quyết triệt để bằng phẫu thuật sửa mũi hếch. Hiện nay, kỹ thuật sửa mũi hếch này tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường, bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên đảm bảo cho hiệu quả cao và an toàn. Chi phí sửa mũi hếch (http://cattuong.org/tu-van/mui-hech.html) này khoảng 20-25 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng mũi hếch của mỗi khách hàng. Vì vậy để biết chi phí sửa mũi hếch cụ thể bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/mui-hech.jpgSửa mũi giúp bạn có được dáng mũi đẹp

Nguyên nhân của tình trạng mũi hếch là do đầu mũi không che lấp hết lỗ mũi vì vậy tạo cảm giác thiếu cân đối gây mất thẩm mỹ. Để sửa mũi hếch này, bác sỹ Tường sẽ đo vẽ kích thước, dáng mũi cụ thể và áp dụng phương pháp sửa mũi phù hợp nhất giúp kéo dài đầu mũi, cho chiếc mũi đẹp và hết hiện tượng mũi hếch. Kỹ thuật này được bác sỹ thực hiện theo quy trình một cách cẩn thận tỉ mỉ, vì vậy sẽ đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao. Sau khi sửa mũi, khách hàng sẽ có được dáng mũi đẹp như mong muốn và tự tin hơn trong giao tiếp.
Chúng tôi tin rằng với phương pháp sửa mũi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, kết hợp với chuyên môn, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, bác sỹ Tường sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch và có được chiếc mũi đẹp tự nhiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường, để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: mui hech (http://cattuong.org/tu-van/mui-hech.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)