PDA

View Full Version : Takalau resort nơi có thể chiêm ngưỡng những văn hóa xưa và để nghỉ ngơi


dominhnguyet
16-09-2013, 11:00 AM
thị thành Phan Thiết từ lâu đã là một yêu thích của người dân thành thị. thị thành Hồ Chí Minh do ánh nắng màng tang vườn ươm, bởi gió biển đằm thắm thơm, những bãi biển cát lây lan và hát những bài hát của biển trong sóng vỗ bờ biển phong phú. Thiên nhiên hùng vĩ gần, mọi người thoát khỏi sự phân biệt từ cuộc sống thực, nhưng cho mình những phút thanh tú.

http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/02/8a/a7/dc/private-pool-of-villa.jpg

Nằm ở trung tâm của Mũi Né / Bãi Biển Phú Hải, Takalau Residence & Resort được hưởng rất nhiều lợi thế cho gia đình vui vẻ, bãi biển lãng mạn của Phan Thiết trọng tâm. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận vẻ đẹp của cuộc sống đô thị ở mọi góc. Khách tại khách sạn có thể đi bộ xung quanh nơi này để xem những điểm lôi cuốn hàng đầu của thành thị như Sea Links Golf Course, Ponashu Tháp Chàm, Phan Thiết biển.

http://www.rest-relax.com/rest-relax-2012/images/showpic_takalau-resort.jpg

Takalau khu nghỉ mát nằm ở Phú Hải, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ khoảng 3 km từ tỉnh thành Phan Thiết, bạn có thể nhìn thấy lấp ló Takalau khu nghỉ mát dưới nhà màu xanh lá cây dừa với biệt thự lãng mạn, được xây dựng theo phong cách Việt Nam xưa. Điểm nổi trội tạo sự dị biệt với các khu nghỉ mát nơi khác mà mỗi biệt thự có thiết kế riêng với các trang trí, với một cái nhìn của Biển Đông Trung Quốc.

Khu nghỉ mát có vườn Takalau mộng mơ, thoáng mát, bên phải, bãi biển riêng cát trắng và màu xanh mát. Chúng tôi luôn luôn muốn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với kinh nghiệm tự nhiên, cùng với một phút chốc thư giãn độc đáo rất thoải mái. Đến Takalau khu nghỉ mát, bạn sẽ cảm thấy điều này đúng với thiên đường của chúng ta!

http://www.takalau.com/galerie/photos/5/med__DSC5728___tonemapped.jpg

http://mytour.vn/d156/khach-san-tai-phan-thiet.html
Tại Takalau Residence & Resort, mọi nỗ lực sẽ nhằm mục đích để cho du khách cảm thấy thoải mái. Để làm điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp truy cập vào một loạt các dịch vụ như bãi đỗ xe, nhà hàng, hồ bơi quầy bar, cầu thang máy, quán bar.

Trải nghiệm phương tiện chất lượng cao, bao gồm nước đóng chai miễn phí, vòi hoa sen, máy pha trà / cà phê, máy sấy tóc, máy lạnh, giúp bạn nạp tiền sau một ngày dài. Nó cung cấp nhiều tiện nghi giải trí như tắm hơi, mát xa, bể bơi ngoài trời, bể sục, phòng tắm hơi. Cơ sở vật chất tốt và vị trí làm Takalau Residence & Resort là cơ sở hoàn hảo để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Phan Thiết.
Ở Takalau resort các bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất trong hệ thống khách sạn Phan Thiết sang với chất lượng và đội ngũ viên chức luôn đạt được những nhận xét tốt từ các khách hàng khi tới đây.