PDA

View Full Version : Phẫu thuật mũi hết bao nhiêu tiền| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
11-09-2013, 03:53 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-mui-het-bao-nhieu-tien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Tôi muốn nâng mũi Hàn Quốc. Xin hỏi phẫu thuật mũi hết bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-mui-het-bao-nhieu-tien.html) ah? Tôi muốn biết sớm để xem mình có đủ kinh phí đi nâng mũi hay không. Cảm ơn! ( Thu Trà - Nam Định)
Trả lời:
Chào bạn Thu Trà!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tuvan@catttuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nâng mũi là phương pháp giúp khắc phục triệt để nhược điểm về mũi và mang lại dáng mũi đẹp như mong muốn. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, hiện chúng tôi đang áp dụng nhiều phương pháp nâng mũi hiệu quả như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line. Tùy theo yêu cầu của khách hàng bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Trường hợp bạn mong muốn nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi của bạn một cách cụ thể. Sau đó chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Tiếp theo, bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác kích thước mũi, dáng mũi của khách hàng và tiến hành gọt chất liệu độn phù hợp với dáng mũi đã định. Tiếp theo, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê và bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi, đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp như mong muốn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/phau-thuat-mui-het-bao-nhieu-tien.jpgCông nghệ phẫu thuật Hàn Quốc cho chiếc mũi đẹp như mong muốn

Đặc biệt kỹ thuật nâng mũi này được thực hiện bởi Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường, bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và cho hiệu quả mãi mãi. Vì vậy rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi thực hiện dịch vụ đều hài lòng về kết quả bác sỹ mang lại. Bạn Thu Trà có thể yên tâm đến với chúng tôi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc đẹp như mong muốn nhé!
Chi phí phẫu thuật mũi hết bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-mui-het-bao-nhieu-tien.html)? Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường chi phí phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có chi phí khoảng 8 triệu đồng. Đây là mức chi phí hợp lý so với các thẩm mỹ viện khác tại Hà Nội.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ giúp bạn nâng mũi đẹp như mong muốn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: phau thuat mui het bao nhieu tien (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-mui-het-bao-nhieu-tien.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)