PDA

View Full Version : Siêu thị bếp Thái Sơn chuyên thiết bị bếp Châu Âu


bepthaison1
20-08-2013, 02:05 PM
SHOWROOM SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN chuyên cung cấp thiết bị thương hiệu FAGOR bếp điện (http://sieuthibepthaison.vn/bep-1/bep-dien.html) bếp từ bếp điện từ (http://sieuthibepthaison.vn/bep-1/bep-dien-tu.html) và các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu như hãng: TEKA, CATA, BOSCH, MALLOCA đều có CO, CQ nhập khẩu, có mã số mã vạch đảm bảo hàng chuẩn, có hóa đơn VAT theo giá bán lẻ. Trở thành hệ thống phân phối, bán lẻ TOP đầu trên thị trường hiện nay, cùng với kênh bán phân phối qua các kênh bạn như thợ tủ, kiến trúc sư công trình, các cửa hàng chuyên doanh thiết bị xây dựng tại Phố Cát Linh, Mê Linh PLAZA. Chúng tôi đã cung cấp nhiều hợp đồng cho khách hàng ở các khu đô thị cao cấp như: Ciputra, khu biệt thự Vincom, Bằng Lăng Gia Lâm, khu đô thị Việt Hưng, La khê, Xa La, khu nhà cho người nước ngoài ở Hà Đông... và ngày càng mở rộng địa bàn hoạt động về các tỉnh bạn như Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên...Với chúng tôi tất cả đều là bạn hàng để cùng nhau hợp tác phát triển góp phần tạo một sự quy chuẩn mới về tiêu dùng trong ngành thiết bị nhà bếp ngày càng chuyên nghiệp và trong sạch, mang lại sự an tâm khi sử dụng, đa dạng về tính năng, phong phú về mẫu mã...
http://sieuthibepthaison.vn/media//BANNER-GIUA-FAGOR.jpg
Với tên pháp lý là Công ty cổ phần bếp Thái Sơn, chúng tôi đã ký hợp đồng đại lý với đại diện tại Việt Nam của các hãng sản phẩm trên, trở thành nhà phân phối chính thức trên toàn quốc.
Qua 10 năm kinh doanh và phát triển thị trường, Siêu thị bếp Thái Sơn luôn nằm trong danh sách đại lý tiêu thụ sản phẩm lớn tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý, được người tiêu dùng cả nước biết đến. Luôn trong TOP đầu về doanh số bán hàng, chúng tôi đã trở thành nhà phân phối của TEKA, FAGOR, CATA, BOSCH, MALLOCA lớn của miền Bắc và đang tham vọng trở thành nhà phân phối số một Việt Nam trong tương lai. Chính sự thành công trong kinh doanh đã giúp cho Công ty cổ phần bếp Thái Sơn luôn nhận được sự ưu đãi của các công ty trên về phân phối hàng và chính sách chiết khấu giá.
Showroom của chúng tôi tại Số 346 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội hiện đang trưng bày nhiều sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường, mẫu mã đa dạng phong phú, với thiết kế được đầu tư sâu, đi vào chuyên nghành không đầu tư lam man. Chúng tôi luôn nhiệt tình đón chào quý khách đến tham quan showroom, tìm hiểu và trải nghiệm sự khác biệt của Siêu thị bếp Thái Sơn. Không chỉ đầu tư về thiết kế trưng bày showroom, chúng tôi tập trung đầu tư trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng và lắp đặt, bảo hành chuyên nghiệp, mang đến khách hàng sự phục vụ thỏa mãn nhất.
http://sieuthibepthaison.vn/media//Bep-tu-Banner_1.jpg
Chúng tôi có mức chiết khấu giá hợp lý cho khách hàng theo từng sản phẩm và đơn hàng. Đối với khách hàng đặt hàng đồng bộ sản phẩm, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ nhận được mức chiết khấu giá cao nhất trên thị trường. Với phương châm kinh doanh:
Thế mạnh của Siêu thị bếp thái Sơn là các sản phẩm bếp điện, bếp từ (http://sieuthibepthaison.vn/bep-1/bep-tu.html), hút mùi, lò nướng... các sản phẩm mang tính đồng bộ, ưu tiên bán hàng có xuất xứ rõ ràng, hàng nhập từ châu Âu..