PDA

View Full Version : Cách làm ngực to hơn lên nhanh nhất | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
20-08-2013, 01:33 PM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-lam-nguc-to-hon-len-nhanh-nhat.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)
Chào thẩm mỹ viện Cát Tường! Tôi muốn được tư vấn về cách làm ngực to hơn (http://cattuong.org/tu-van/cach-lam-nguc-to-hon-len-nhanh-nhat.html) có khó không? Tôi nghe một số người bạn bảo công nghệ giờ có cách làm to ngực bằng đặt túi độn. Thẩm mỹ tư vấn cho tôi về phương pháp này? Chi phí khoảng bao nhiêu?
( Ngô Mai – Hưng Yên )
Trả lời :
Chị Mai thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau :
Cách làm ngực to lên bằng túi độn là phương pháp được thẩm mỹ viện Cát Tường áp dụng thành công mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em. Được trực tiếp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – là người có chuyên môn cao nhất, kinh nghiệm lâu năm, đôi mắt thẩm mỹ tốt thực hiện. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn nên sử dụng túi nước biển hoặc túi gel để bầu ngực to tròn và cân đối nhất với cơ thể. Thông thường phẫu thuật nâng ngực được thực hiện bằng phương pháp nội soi qua đường nách, đường quầng vú, đường nếp lằn vú.
Đầu tiên bác sĩ sẽ trích điểm để đưa nội soi túi độn vào khoảng 2-3cm tại vùng nách hoặc vùng vú hoặc dưới nếp lằn vú. Sau đó bóc tách tạo khoang đặt túi độn ngực. Có hai hình thức đặt túi độn là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sỹ sau khi thăm khám tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng người. Với những người có form ngực quá nhỏ thì lựa chọn lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực vốn có của khách hàng lên cho đẹp và tự nhiên. Với những khách hàng có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn đẹp.
Chi phí phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khoảng 50 triệu đồng. Đây là mức phí đặc biệt hấp dẫn so với các thẩm mỹ viện khác trên địa bàn Hà Nội.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: cach lam to nguc (http://cattuong.org/tu-van/cach-lam-nguc-to-hon-len-nhanh-nhat.html) , cach lam nguc to nhanh nhat (http://cattuong.org/tu-van/cach-lam-nguc-to-hon-len-nhanh-nhat.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)