PDA

View Full Version : Làm trắng da mặt nam giới bằng mặt nạ rau chân vịt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun24
19-08-2013, 09:01 PM
Làm trắng da mặt nam giới bằng mặt nạ rau chân vịt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/lam-trang-da-mat-nam-gioi-bang-mat-na-rau-chan-vit.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)

Chúng ta đã biết rau chân vịt có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe. Chẳng vì thế mà chàng thủy thủ Popeye đã sử dụng chúng như một nguồn năng lượng khi chống lại Pluto. Ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe, rau chân vịt còn biết đến như là một loại mỹ phầm làm trắng da mặt nam giới (http://cattuong.org/tin-tuc/lam-trang-da-mat-nam-gioi-bang-mat-na-rau-chan-vit.html) tương đối hiệu quả.



Rau chân vịt chứa nhiều vitamin thiết yếu đối với cơ thể như: A, K, D, E và một loạt các khoáng chất. Ngoài ra, loại rau này là một nguồn axit béo thực vật omega 3 dồi dào. Chính vì thế, nó có tác dụng rất lớn trong việc ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe và làm đẹp và căng da rất tốt.


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/lam-trang-da-mat-nam-gioi3.jpg

Việc thường duyên đắp mặt nạ rau chân vịt sẽ giúp da cánh mày râu đẹp hơn

Để làn da đẹp, trắng sáng mịn màng ta nên kết hợp cả ăn rau chân vịt và làm mặt nạ dưỡng da thường xuyên. Cách làm rất đơn giản, đầu tiên hãy chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau đây: một nắm rau chân vịt, 2 thìa nước lọc, một chút tinh chất chanh tươi. Sau đó, chần rau chân vịt trong nước sôi 5 phút sau đó nghiền nhuyễn trộn với một chút nước lọc và nước chanh. Đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Đây là mặt nạ trắng da rất được người Hàn Quốc yêu thích. Rau chân vịt ngoài các vitamin C, A thì lượng khoáng chất làm săn chắc da cũng khá dồi dào.
Chính vì thế, nếu đắp mặt nạ rau chân vịt thường xuyên sẽ giúp da mặt các quý ông cải thiện rõ ràng và trắng mịn hơn so với thời điểm chưa đắp. Tuy nhiên, đối với nam giới ngoài việc đắp mặt nạ rau chân vịt thường xuyên và trong thời gian dài thì cánh mày râu cũng cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, tập thói quen không hút thuốc…Phương pháp này áp dụng với những người da vẫn còn săn chắc, ít nếp nhăn. Còn những người da lão hóa mạnh thì việc sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da bằng chân vịt dường như ít hiệu quả. Lúc này phải tìm một biện pháp khác, tốt nhất là nên tới bác sỹ thẩm mỹ để được tư vấn và lựa chọn phương pháp căng da phù hợp.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/CANG-DA-MAT.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-vung-mat/cang-da-mat)