PDA

View Full Version : Trị da cổ nhăn nheo trong 10 phút


fanarsvn1
08-08-2013, 09:54 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-bac-sy-van.html

Những bài tập và mặt nạ từ thiên nhiên sẽ giúp bạn có vùng da cổ trẻ trung, mịn màng.
Làm đẹp cho vùng da cổ quan trọng không thua kém da mặt. Vùng da cổ tối màu, nhăn nheo chảy xệ thiếu thẩm mỹ sẽ khiến chị em không còn tự tin diện áo rộng thoải mái. Hãy thử những bài tập giúp vùng cổ săn chắc và các loại mặt nạ cho da cổ dưới đây nhé:
Bài tập giúp săn chắc vùng cổ
Bước 1:
Nhìn lên trần nhà với miệng ngậm chặt và ngồi thẳng lưng. Bắt đầu hành động nhai mạnh và dứt khoát trong khi môi vẫn ngậm chặt lại. Nếu bạn cảm thấy các cơ vùng cổ đang hoạt động, bạn đang thực hiện bài tập đúng cách. Lặp lại hành động nhai 20 lần. Tiếp tục thực hiện bài tập hàng ngày trong 1 tháng.
Bước 2:
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/215-400x300.jpg

Thẩm mỹ viện bác sỹ Văn (http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-bac-sy-van.html)

Ngửa đầu ra sau và nhìn lên trần nhà trong khi đang ngồi. Giữ cho môi của bạn ngậm chặt lại. Chu môi lại như đang chuẩn bị hôn và sau đó vươn môi của bạn hướng lên phía trần nhà như thể bạn đang cố hôn nó vậy. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây và nghỉ giải lao, trở lại tư thế bình thường. Lặp lại hành động trong 5 lần 1 ngày trong vòng 1 tháng.
Bước 3:
Ngồi thẳng lưng và ngửa đầu ra sau, nhìn lên trần nhà, miệng ngậm lại và thư giãn. Thè lưỡi ra như thể bạn đang cố gắng liếm lấy cằm bằng đầu lưỡi. Giữ cho lưỡi được kéo dài như vậy trong 10 giây, sau đó thu lưỡi lại và đưa đầu trở lại vị trí bình thường. Lặp lại bài tập hàng ngày.
Bước 4:
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/316-400x300.jpg

Thẩm mỹ viện bác sỹ Văn (http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-bac-sy-van.html)

Nằm ngửa thẳng lưng trên giường với phần đầu ngả xuống dưới đất ở mép giường. Chầm chậm nâng đầu lên hướng về phía bụng hết mức có thể, giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Thư giãn và hạ đầu xuống hướng về phía sàn. Lặp lại bài tập 5 lần 1 ngày trong 1 tháng.
Mặt nạ tự nhiên cho da cổ bị lão hóa
Bước 1:


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/414-400x300.jpg

Thẩm mỹ viện bác sỹ Văn (http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-bac-sy-van.html)

Ép 1 quả cà chua chín, đã rửa sạch với ½ quả dưa chuột tươi đã gọt vỏ. Cà chua rất giàu chất chống ô xy hóa, vitamin A và C, giúp nuôi dưỡng 1 làn da khỏe mạnh và còn có tính chất làm se giúp làm săn chắc da.
Bước 2:
Trộn hỗn hợp với ½ chén kem tươi và trộn đều.
Bước 3:
Dùng 1 miếng bông để thoa hỗn hợp lên phần cổ, phần phía dưới quai hàm và phần dưới cổ, bên trên ngực.
Bước 4:
Rửa lại thật nhẹ nhàng với nước hơi âm ấm, tuyệt đối không được sử dụng nước nóng, và vỗ nhẹ cho khô. Thoa 1 loại kem dưỡng ẩm tốt lên da cổ. Lặp lại phương pháp dưỡng da này 1 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất.



http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/07/513-318x400.jpg

Thẩm mỹ viện bác sỹ Văn

Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế hỗn hợp trên bằng cách nghiền nát 1 quả bơ chín, đã gọt vỏ và thoa lên phần cổ của mình. Giữ nguyên trong 30 phút và rửa sạch lại với nước lạnh. Quả bơ bao gồm rất nhiều chất chống ô xy hóa, vitamin E,C và A cũng như a xít pantothenic rất cần thiết cho 1 làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

Các từ khóa liên quan: tham my vien bac sy van (http://cattuong.org/tin-tuc/tham-my-vien-bac-sy-van.html)