PDA

View Full Version : Phẫu thuật mắt 2 mí là gì | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
07-08-2013, 09:35 AM
Phẫu thuật mắt 2 mí là gì | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-mat-2-mi-la-gi.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)
bác sỹ ơi cho em hỏi, có phương pháp phẫu thuật mắt 2 mí (http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-mat-2-mi-la-gi.html) không ạ? Em nghe nói có phương pháp bấm mí Hàn Quốc làm mắt 1 mí thành mắt 2 mí nhưng nghe phẫu thuật em thấy sợ quá, bác sỹ có thể giải thích giúp em không ạ? Em xin cảm ơn ( Thanh Tú- Thanh Nhàn)


Trả lời:
Chào bạn Thanh Tú !
Có phương pháp bấm mí Hàn Quốc biến mắt từ mắt một mí thành mắt hai mí bạn, gọi là phẫu thuật nhưng đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản hoàn toàn không đụng đến dao kéo nên bạn không có gì phải lo lắng.

Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Sau khi bấm mí Hàn Quốc, mắt không bị sưng mà chỉ giống như vừa mới khóc. Mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần. Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên mi mắt và giữ được vĩnh viễn hoặc ít nhất 10 năm tùy theo cơ địa mỗi người.

Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mới này sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ mắt phức tạp. Điều này không chỉ đòi hỏi bác sĩ giỏi có kinh nghiệm mà cần sự hỗ trợ dụng cụ nhấn mí chuyên dụng của Hàn Quốc chỉ có tại Thẩm mỹ viện Cát Tường.


bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sỹ thăm khám và tư vấn giúp bạn có đủ thông tin hơn trong việc lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc, để đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí mời bạn gọi 0965.65.6669. Hẹn gặp bạn tại Thẩm mỹ viện Cát Tường!

bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)