PDA

View Full Version : Nhấn mí mắt giá bao nhiêu | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


showkiu4410
06-08-2013, 10:47 AM
Nhấn mí mắt giá bao nhiêu | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nhan-mi-mat-gia-bao-nhieu.html)


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)
bác sỹ ơi, bác sỹ cho em hỏi em muốn nhấn mí Hàn Quốc nhưng không biết nhấn mí mắt giá bao nhiêu (http://cattuong.org/tu-van/nhan-mi-mat-gia-bao-nhieu.html)? Thu nhập của em cũng giới hạn nên rất muốn tìm thẩm mỹ viện uy tín chất lượng mà chi phí phù hợp. (Phương Liên- bắc Ninh)


Trả lời :
Chào bạn Phương Liên !
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi đến hòm thư chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Đối với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc chi phí thực hiện 2 mắt là 4,000,000 VNĐ, đây là toàn bộ chi phí gồm cả thuốc uống bạn, bạn không cần thêm bất cứ chi phí nào khác nữa.


Nhấn mí Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề bác sỹ rất thành thạo và có kinh nghiệm lâu năm khi thực hiện mới có được đôi mắt 2 mí to đều. Vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn bác sỹ thực hiện nhấn mí để có kết quả như mong muốn.
Khi đến với TMV Cát Tường bạn sẽ được bác sỹ Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường – hiện đang công tác tại bệnh viện bạch Mai – với 14 năm kinh nghiệm phẫu thuật trong đó có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện nhấn mí mắt 2 mí cho bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả.


Mời bạn đến Thẩm mỹ viện Cát Tường tại số 45 Giải Phóng – đối diện bệnh viện bạch Mai. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm đẹp an toàn nhất. Để đặt lịch bạn vui lòng gọi số 0965.65.6669

bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

Các từ khóa liên quan: nhấn mí mắt ở đâu đẹp (http://cattuong.org/tu-van/nhan-mi-mat-gia-bao-nhieu.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/bam-mi-han-quoc1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-tham-my-mat/bam-mi-han-quoc)